5

406 7 0
                                    

M2M plzzz kung hindi mo gusto at gantong tema lumayas ka dito maraming pede pang basahin dyan wag mo ng ituloy ito chairzzz

Ginugulat talaga ako ng araw na ito, hindi ko na keri ang mg kaganapan, konting konti na lang bibigay na ako sa mga tao na ubod ng gwapo at nag lalakihan at habaan na b*rat.

Pag katapos ko marinig yung sinabi ni manong edward ay bumalik ako sa orihinal na mundo at nakikita ko na sya sa labas ng pintuan namin.

Kaya namam dali dali din ako sumunod sa kanya para isara ang gate namin at pintuan. Ng nasa labas na ako naririnig ko na yung pag start ng sasakyan ni manong edward. Nginisian pa nya ako bago sya humarurut pa alis sa tapat ng bahay namin.

Dapat bibili lang ako ng makakain sa labas dahil na gugutom na ako pero dahil dumating sila kuya lucas at manong edward ay hindi na ako naka punta kahit na gugutom na ako ay pinili ko na lang na wag na. Naisip ko kase si tito dun sa kwarto ko na dugyut ang itsura na kala mo ehh narape sa sobrang gusot at dami ng suka sa damit nya. Ng nasa loob na ako ng bahay ay pumunta muna ako sa CR at kumuha ng balde tubig at basahan na rin pang punas para kay tito benjie.

Ng nasa tapat na ako ni tito pinilit ko muna labanan ang libog ko para kay tito benjie para malinisan ko sya ng maayus. Good thing parang walang inner me ngayun, hindi rin sya na kikialam sa ginagawa ko ngayun or baka naman hindi parin nakakamove on sa ginawa ni manong edward kaya ang tahimik nya.

Nakasuot ng polo si tito kaya tingal ko muna ang mga butones nito at pak yung dibdib nya na sobrang nag lalakihan na kay sarap higaan, ununa ko pala muna yung taas at pababa na pag tangal ng butomes kaya huli ko rin na kita ang 6 pack abs ni tito na sobrang ganda ng ukit sa kanyang katawan. Kung hindi lang talaga amoy suka at amoy alak itong si tito benjie at baka sinungaban ko na ito pero ngayun good boy muna ako para linisan sya.

Nag start na ako dampian ng basang towel ang katawan ni tito, inuna ko pala ang dibdib ulit ni tito pababa sa kanya abs at nag mag sawa na ako at tingin ko kung malinis na ay tinatangal ko na ang kanyang pantalon.

Hindi ko rin talaga alam ang gagawin kase pag itong alaga na dabuhala ni tito ang makita ko nanaman matic baka saniban na ako ng dyasa ng sangkabalaan at mahalay ko na talaga si tito benjie.

Nag inhale exhale muna ako bago ko buksan ang butones ng kanyan pantalon at sinunod ko yung zipper nya at ng mababa ko na ng husto yung zipper ni tito benjie ay biglang nag pop up pa taas ang umbok na nakatago sa boxer ni tito benjie, para itong naka hinga sa sikip ng pantalon nya at nag hihingi na tagalin ko na sya sa boxer ni tito.

Pero di ko yun ginawa dahil ang nasa isip ko talaga ay linisan muna si tito at mawala ang amoy suka sa buong katawan nya

Si self: at pag katapos pede mo na ma gapang ulit ang tito mo.

At ito na inner self ko muling na buhay, pero di ko muna sya pinansin at nag patuloy lang ako hubarin ang pantalon ni tito benjie.
Grabeng hirap tagalin nito lalo na sikip na sikip nito sa mga muscle ni tito, nag lalakihan ba naman ang binte ni tito, sabayan mo pa nakahiga sya kaya hirap na hirap talaga akong tangalin yung patalon nya. Halos inabot din ako ng ilan minuto bago ko na alis ng tuluyan ang pantalon ni tito.

Kinuha ko na ulit yung towel at pinunasan na si tito lalo na kung saan may mga suka kanina sa pantalon nya. Sinisikap ko wag tignan ang naka umbok sa kapirasong tela ni tito ang dabuhalang b*rat pero na papansin ko parin tlaaga ito at hindi ko alam kung bakit pero yung pwet ko parang na ngangati at nag iinit din ang katawan ko. Pero nag focus muna talaga ako sa pag linis kay tito.

At ng sa tingin ko okay na si tito lahat ng ginamit ko na towel at yung timbang may laman ng tubig ay nilinisan ko na muna, good thing meron akong CR dito sa aking kwarto.

With my TitoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon