8

368 8 0
                                    

M2M plzzz kung hindi mo gusto at gantong tema lumayas ka dito maraming pede pang basahin dyan wag mo ng ituloy ito chairzzz.

Ngayun nga tapos na ako sa pag subo subo, nakita ko na yung tek-nik na pede kong gawin para pag mag papasubo ulit sa akin si Sir Mateo ay meron akong pag yayabang kase akala nya ay sya ang una ko na ari na masusubo ko. Lalo na kay Manong Edward na may mas malaking b*rat baka kayanin ko rin yun sa ganun tek-nik.

Nung nakaraan binihisan ko si Tito Benjie or yung unang gapang ko sa kanya ay meron akong nakitang lube sa kanyang drawer at ang malala hindi pa ito gamit, naka seal pa ito kaya Tito Benjie sa akin muna ito at ito ay gagamitin.

Nag lagay ako ng lube sa aking kamay sabay lamas nito sa aking hiyas at pinipilit ko lagyan yung loob din.

Madali ko lang yun nalagay dahil sa dulas nitong lube at naka pag stretch na rin ang akin butas habang nililinisan ko kanina at ngayun naman ay tinutuk ko sa ari ni Tito yung lube, pinisil ko para malagyan ang kanyang b*rat at ng makita kong parang lumalambot na ito ay dali dali kong sinalsal ng aking dalawang kamay ang kanyang burat, naka ilang minuto rin ako sa pag salsal bago ko na pabalik sa gabakal na tigas yung alaga ni tito.

Ngayun naman tinutok ko na ito sa aking butas at dahan dahan akong bumababa sa b*rat ni Tito Benjie pero parang hindi naman pumapasok sa aking butas.

Parang ng lulumo ako kase ayaw tanggapin ng aking bukas yung ulo ng b*rat ni Tito Benjie. Pero naalala ko nanaman yung sinabi ni Manong Edward hindi nya ako kakatutin pag hindi ko na pag praktisan ito or kung kantutin man ako ni Manong Edward ay baka puro lang sakit ang aking maramdaman.

Alam ko na at naiintidihan ko na yung ibig nyang sabihin na hindi pa talaga ako ready sa kanyang b*rat at baka mawalan lang ako ng malay pag pinilit ko yung kanyang dambuhalang b*rat kanina.

Nag lagay ulit ako ng lube sa aking mga daliri at sabay pasok nito sa aking lagusan tinatlo ko ang pag pasok nito.

Aiden: puta ang sakit bakit ko ginawa yun!

Talagang na sigaw ko yun dahil sa sakit na tatlo agad ang pumasok sa aking lagusan. At ng sa tingin ko okay na ulit ako at habang naka tirik pa ang alaga ni Tito Benjie ay dali dali ko na rin itong pinasok. Sinabayan ko nag pag iri para lumaki yung butas ng pwet ko sabay diin ko sa kanyang alaga at pumasok hanggang dulo ng ulo at hindi ko na anticipate na ganto ka sakit pala mapasukan ng gantong kalaking b*rat pero ulo pala ito namiminilit na ako sa sakit.

Tito benjie: ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

Mukhang na ramdaman ni Tito Benjiena may pumipiga sa kanyang alaga at dahil dun umungol sya ng napaka haba. Pero ako naman ay namimilipit sa sakit dahil sa biglaang pag pasok ng ulo ni Tito Benjie sa akin.

Hinayan ko muna ang akin sarili namaka adjust sa ulo ni Tito Benjie. Kahit na ngangalay na ako ay sinikap ko pa din na wag hugutin dahil baka mamaya mahirapan nanaman ako papasukin ang alaga ni Tito Benjie sa aking butas.

Nang medyo tingin ko okay na ako ay nag lagay ako ng lube ulit at pinahid sa katawang ng alaga ni Tito Benjie at sa bukana rin ng aking lagusan.

Dahan dahan na akong bumaba at habang ginagawa ko yun na mimilipit din ako sa sakit. Pero inisip ko na sa una lang itong sakit na ito kaya halos nasa kalahati na ako ng tumitigl ulit ako kase sobrang sakit na talaga at tingin ko ay may na punit na balat sa akin kase naramdaman ko tlaga iyun.

Nang tumigil at di ko naman kita kaya kinapa-kapa ko ang katawan ng b*rat at patungo sa may bukana ng lagusan ko at pag tingin ko sa kamay ko ay may dugo nga. Ngayun natatakot na ako at inisip kung kaya ko nga ba. Pero kung hindi ko ito magagawa baka pag dating ulit dito ni Manong Edward ay pilitin nya na ako maki pag talik sa kanya at baka anong mgayari sakin pag pinasok nya yun dabuhalang b*rat nya kaya naman nilakasan ko ang loob ko.

With my TitoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon