4

388 6 1
                                    

M2M plzzz kung hindi mo gusto at gantong tema lumayas ka dito maraming pede pang basahin dyan wag mo ng ituloy ito chairzzz

Katulad din kahapon late na rin ako na gising, nang tignan ko ang orasan mag 7:24 na ng umaga, at obviously wala na rin si tito sa tabi ko, early bird pala si tito tas bird na malaki kimi.

Nag tingin tingin din ako ng mga nag chat saakin kagabi pero halos puro lang naman sa GC yung mga yun. Nag message din pala sa GC si sir mateo na mga 9 pa daw kami mag start, kaya naman hindi ako kinabahan baka ma late ngayun araw tas pa puntahin nya nanaman ako sa office nya tas mag hubad nanaman sya sa harapan ko, pero parang gusto ko pala mag palate ulit kimi.

Nang bumangon ako ginawa ko muna ang mga ritual sa sarili ko bago ako lumabas at sinikap ko na rin maligo kahit napaka lamig ng tubig, at pag katapos nag uniform na ako bago lumabas ng kwarto ko.

Pag baba ko sa baba ay nakita ko na si mama na nan dito na pala at ngayun na kaka dalawang araw na rin ako na hindi ko na lulutuan ng agahan si mama.

Aiden's Mom: ohh dyan kana pala.

Aiden: goodmorning mama. Sorry na late nanaman ako ng gising, bukas promise hindi na mama.

Aiden's Mom: goodmorning din anak. Hindi rin naman ako gutom kase may nag pakain samin kanina dahil may isa kaming nag birthday. At ito pala may binili akong tinapay may palaman pa naman dun sa refrigerator kumain ka na lang dyan at inaantok na ako.

Aiden: nasan pala si tito mama? Pag gising ko kase wala na sya sa kwarto ko ehh.

Aiden's Mom: ahh halos kakarating ko lang nung umalis sya, sabi nya may reporting daw silang gagawin sa office nila kaya yun maaga umalis. Pero halos kaka alis lang din talaga nya wala pa atang 30 mins kanina.

Tumango tango lang ako sa mga sinabi ni mama. Ngayun nga umalis na sa harapan ko si mama at nag tungo na rin sa kanyang kwarto.

Ako naman kumain muna ng agahan at mag 8 na rin na umaga kaya nag madali na pala ako para pumasok, pero okay lang din talaga ma late at maghuhubad si sir sa harapan ko ay bet talaga yun.

Ngayun kinuha ko na din pala yung eco bag na may laman pa ng iilan papel ng mga kakalse namin at lumarga na ako papunta sa school.

Nakarating naman ako nag mas maaga pa kaya halos lakad lang na pagong ang lakad papunta sa room namin. Ng dumating ako sa room ay ang una ko munang ginawa ay tignan yung laman ng eco bag kung meron bang papel yung mga nan dito nasa sa room.

On time pala pumasok si sir mateo ngayun araw, himala talaga pumasok sya ng sinabi nyang oras minsan, kase kapag di nya gusto pumasok ng maaga sa original na time namin which is 8 ay mag bibigay yun ng time tas halos 30 mins parin late na papasok. Pero ngayun nan dito na sya ng exactly 9 talaga, I am proud of you sir mateo lalong lalo na sa alaga mo sir mateo ang laki ba naman ehh chariz.

Sir Mateo: class binigay ko na pala yung mga papel nyo, kay Mr. Aragon ko pinag distribute, lahat naman ba nakarating na yung papel?
Ung iba sa inyo ang baba ng score, bumawi ngayun finals ito na last nyo para makapasa sa subject ko, ung mga mataas naman keep up the good work.

Pag ka tapos nung sinabi ni sir ay nag umpisa na din yung klase nya, at syempre ang dami nanaman na formula.at yun nga marami nanaman na mga makikita mo sa pisara and meaning maraming formula nanaman ang need kabisaduhin hayss buhay engineer.

Nang matapos ang klase ni sir ay saktong 12 na ng tanghali.

Aila: bes kain na tayo,nagugutom na ako.

Aiden: ou ako nga rin ehh.

Nag pag tayo namin na pansin ko yung eco bag naka limutan ko pala ibigay yun eco bag kay sir mateo, pag tingin ko ulit sa harapan wala na ulit si sir mateo sa harap, at kung swerte ka ulit may time nanaman ako pumasok at maka usap ng solo si sir mateo, malay mo dba mag hubad ulit sya sa harapan ka tulad nung isang araw.

With my TitoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon