M2M plzzz kung hindi mo gusto at gantong tema lumayas ka dito maraming pede pang basahin dyan wag mo ng ituloy ito chairzzz
Halos isang linggo na rin yun naganap sa pag hahalay ko kay tito benjie at pag katapos din nung araw na yun sa kabilang kwarto na na tutulog si tito benjie kaya wala na akong nahahawakan na malaking b*rat pag na tutulog. Miss na miss ko na talaga yun pang hahawak kay tito sa alaga nya. Lalo na yung pag subo ko sa kanya at pag tikim ko ng precum hangang sa t*mod nya at hinding hindi ko yun makakalimitan. Para ngang minsan napapanigipan ko na may subo subo akong malakaing b*rat kaya kapag tinataman ako ng l*bog ay nag paparaos ako at inaalala ko yung buong detalye kung pano tignan, hawakan hangang sa isubo ko ang dambuhalang b*rat ni tito benjie. Inimigine ko rin kung papano mag labasan sa ulo ng burat nya ang gatas nya kase yung huli ay pinutok nya sa aking lalamunan kaya hindi ko talaga na kita at na appreciate yung t*mod ni tito benjie.
Si self: ay bakla ka talaga, yung dun sa ganung kalaking tao na sobrang hot at grabe mag putukan ang muslce nya sa loob ng damit nya at ganung kalaki rin na b*rat ang na una mong na tikman, plus tito benjie mo pa yung na una mo, di mo talaga na appreciate yung ganung nangyari sayo, kaloka kang bakla ka sabik kana sa tawag ng laman.
Tama naman si inner self ko sa lahat ng sinabi nya, pero alam mo kase yun ang sarap ng naramdaman ko sa pag subo ng alaga ni tito benjie at alam ko na mas may isasarap pa yun lalo na pag nakantot nya yun sa akin or baka ako ung pum*k*ntot sa mahaba at matabang b*rat ni tito. At ngayun palang sa naka lipas na linggo ay buong husay ko na pinapaluwag ang aking hiyas.
Ngayun iba na ang gustong susundot sa kanya katulad ng mahabang alaga ni tito benjie. Natuto na rin ako mag linis ng loob ng aking hiyas dahil sa mga pinapanood ko na mga tricks and tips kung bakit need muna malinisan ang hiyas bago pasukan, una para hindi mabaho kase minsan may mga tae tae pa yun sa loob, pangalawa ay pepede makukuha ng sakit dahil sa alam naman natin madumi ang tae kaya dapat talaga linisin at pangatlo ay tuluy tuluy ang magiging s*x time nyo dahil walang mabaho at walang sagal sa magiging pag iisang katawan nyo ng kas*x mo.Ready na talaga ako si tito benjie na lang talaga ang kulang, kaso every uwi nya sa bahay ay kakain lang sya at papasok na agad sa kwarto nya. Mukhang grabe din training nila at work na ginagawa kaya halos di rin kami nag uusap nitong mga nakaraan na araw.
Pero na dinig ko nung nag kwentuhan sila ni mama ay na dinig ko na tinatanong ni tito kung anong araw ako libre at si mama kase may plano syang lumabas kaming tatlo, pero sa minamalas malas ay iba iba yung araw na free kaming tatlo na mag kakasabay, pero kami ni tito ay meron at bukas yun na wala kaming pasok. Kaya naman naka isip ako ng idea kung papano ko masasakatuparan yun.
Si self: ikaw ba talaga gumawa ng plano?
Ang nag tataray na si si self kase sya talaga naka isip nun, diba sa gantong kaganapan tumatalino talaga sya, katulad nung kay Sir Mateo tungkol sa grade na sinabi nya. Hangang ngayun nga wala pa rin akong idea if pumapatol talaga si sir mateo sa kagaya ko na twink kimi, pero seryoso bet ko din talaga si sir mateo halata kase na malibog rin tunay yun ehh.
Hindi ako tatanungin ni sir mateo kung gusto ko ba makita yung katawan nya ulit kung walang meaning yun at gusto nya rin, pero infairness di sya homophobic kase alam ko naman na alam na ni sir ang tunay ko kasarian base sa naging kilos nung nga araw na yun, walang lalaki matutulala sa katawan ng lalaki rin, kaya naman halatang halata ako nung araw na yun.
Tingin ko nga rin ayun yung naging dahilan ni manong edward kung papano ako na bisto na bakla ako kase na tulala rin ako nung gabing yun, pero sya parin talaga may kasanan nun kung hindi sya naka harap sa pinto di ko naman yun makikita at matutulala sa ganong tagpo.
Ngayun nga at nasa na ako school hinihintay rin namin sir mateo para sa magiging quiz namin sa kanya. At ito rin pala ang dahilan bakit di ko rin nakikita si tito benjie, dahil nag susunog ako ng kilay para sa mga aming nga subject, ito na rin pala ang hell week namin dahil sunod sunod na ang pa quiz ng aming mga professor. Kaya ngayun buong kumpyansa ko na masaaagutan ang aming quiz kay sir mateo.
BINABASA MO ANG
With my Tito
RandomAng bidang si aiden, tunghayan ang buhay ng isang tagong bida natin at kung papaano nya ma explore ang kanyang kasarian Thank you♥️ Sana may mag basa chariz.