*Lee "Faker" Sanghyeok:
Anh sẽ cố gắng giành được chiến thắng ngày hôm nay. Đó cũng là món quà sinh nhật anh muốn dành tặng cho em.
Sao cánh cụt nhà em bảo là chức vô địch lần này sẽ dành cho fan hâm mộ mà?
Nhưng nhẫn thì em mới là người đeo.
Sanghyeok không biết học đâu ra được cách nói chuyện như rót mật vào tai như vậy, em nghe cũng khoái lắm, vì có phải lúc nào Quỷ Vương cũng soft thế này đâu. Bởi ta nói, trong những khoảnh khắc quan trọng thì con người ta hay sến súa văn vẻ lắm.
Em muốn được ôm Sanghyeokie.
Để anh đưa em lên sân khấu luôn còn được.
Nói được làm được, sau khi thành công giành được chức vô địch chung kết thế giới 2024 và được FMVP, anh đã ngay lập tức tìm em giữa biển người xung quanh, rồi chạy xuống ôm thật chặt lấy em, kéo em cùng đứng bên cạnh chiếc cúp vô địch.
Em khóc nức nở, vùi mình vào lòng Sanghyeok, vào cái ôm ấm áp của anh, thực sự đó là vì em quá hạnh phúc. Đi cùng anh từ khi anh mới bắt đầu sự nghiệp cho đến tận lúc anh đứng trên đỉnh vinh quang, là Quỷ Vương Bất Tử mà người người kính trọng, em đã chứng kiến đủ những cay đắng ngọt bùi trong cả sự nghiệp của Sanghyeok. Để rồi ngay giây phút này, được đứng sánh vai bên cạnh anh, tay trong tay công khai mối quan hệ.
Tôi thành công như ngày hôm nay có một phần tinh thần rất lớn nhờ Y/n. Cô ấy luôn ở bên chăm sóc và cổ vũ khích lệ tôi, cô ấy tin tưởng tôi nhiều hơn cả tôi tự tin tưởng chính bản thân mình.
Vậy nên, tôi - Lee Sanghyeok biết ơn và yêu Y/n rất nhiều. Cảm ơn em vì đã đến bên cuộc đời anh. Chức vô địch này sẽ không phải là chức vô địch cuối cùng anh tặng cho em và người hâm mộ. Vì vậy, hãy cùng nhau đi tới những mùa giải tiếp theo nhé.
Tất nhiên rồi đồ cánh cụt ngốc này!
* Moon "Oner" Hyeonjoon
Anh đang nâng cúp này em có thấy không?
Có chứ, đẹp trai cực!
Hyeonjoon cười tươi thật tươi nhìn về phía em - một khán giả nhỏ bé, đồng thời cũng là bạn gái tin đồn của anh. Dù ở vị trí không gần nhau lắm, nhưng chỉ cần nhìn khẩu hình miệng là chúng em có thể hiểu nhau đang nói gì.
Em đã từng thấy anh Hổ của em khóc, anh khóc rất nhiều, cũng tự trách bản thân rất nhiều mỗi khi thi đấu không tốt. luôn nhận hết lỗi lầm về mình. Em nói rằng đó là một tật xấu của Hyeonjoon, anh không cần quá tự áp lực bản thân mình làm gì cả, hãy tâm sự với em thật nhiều để giải toả những bức bối và lo lắng trong lòng thì sẽ tốt hơn. Và có lẽ là nhờ vậy, anh đã có những màn trình diễn bay bổng hơn rất nhiều, rồi cùng cả đội tiến vào chung kết và lên ngôi vô địch năm thứ hai liên tiếp.
Y/n!!! - Phỏng vấn xong, Hyeonjoon phóng thẳng xuống khán đài để bế thốc em lên.
Kìa anh mọi người nhìn chúng ta quá trời!
Thì sao chứ? Anh là đang ăn mừng chiến thắng với người yêu anh thôi mà.
Nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK x YOU] Tình yêu là gì?
RomanceYêu là gì? Là cảm giác hạnh phúc khi được ở bên anh.