Gumayusi x You

606 41 5
                                    

( Lưu ý: đây là phần sau của Faker/Gumayusi x You )


Đã qua 6 tháng kể từ ngày Y/n có ý định tự tử, dù tôi đã cố gắng chăm sóc thật tốt và bày đủ trò để chị ấy vui vẻ hơn, nhưng người tôi thương vẫn chưa thể hoàn toàn thoát khỏi sự đau khổ, sợ hãi.

Chị à, mình đi ăn nhé?

Ừm, chị muốn ăn ở nhà chúng ta...

Được, em nghe chị, để em xuống bếp.

Thôi, để chị.

Đây là lần đầu tiên chị gọi nơi này là "nhà", lúc được tôi đưa về đây, chị đã muốn dọn ra ngoài tìm phòng trọ khác vì sợ phiền đến tôi. Nhưng làm gì có chuyện tôi dễ dàng để chị đi được, một phần cũng vì tôi sợ Y/n sẽ làm điều gì dại dột lần nữa, dù gì tâm lí của chị đang trong thời gian không được ổn định, rất dễ bị tổn thương, mà với tư cách là người thầm thương trộm nhớ chị bấy lâu nay, tôi đã khéo léo tìm lí do để níu chị ở lại nhà của tôi, để chính Minhyeong này được bên cạnh và chăm sóc yêu thương chị.

Chà không ngờ chị nấu ăn đỉnh như vậy đó, ngon ghê á noona!

Vậy em ăn nhiều vào nhé. - Y/n mỉm cười trước lời khen của tôi.

Tôi đã si mê biết bao nụ cười dịu dàng của chị, còn nụ cười toả nắng ngày trước thì chị chỉ dành cho Sanghyeok - hyung. Tôi đã từng rất ghen tị với anh ấy, hà cớ gì mà tôi và anh ấy đều gặp chị vào cùng một thời điểm, nhưng người được chị để ý, được chị đồng ý nắm tay lại là anh ấy? Vậy mà Sanghyeok - hyung còn không trân trọng Y/n, để chị phải chịu nhiều đả kích như thế, khiến chị thân tàn ma dại mà phải tìm đến cái chết để mong cầu sự giải thoát khỏi những lời lẽ công kích của cư dân mạng, và của chính sự tuyệt tình, vô tâm nơi đáy lòng anh ấy.

Chị ơi, cuối tuần này chúng ta đi ngắm hoa anh đào không? Em nghe nói đang mùa hoa nở rộ rất đẹp đó.

Ừm, nếu em thích thì chị sẽ đi.

Em không bắt ép gì đâu ạ, chị không muốn thì ta không đi.

Không, chị cũng muốn đi để tâm trạng khuây khoả hơn, cứ ở trong nhà thì chị sẽ không thể thoát khỏi cái bóng tâm lí của mình được.

Vậy chốt thế nhé, em sẽ chuẩn bị đồ cho chị.

Chị tự làm được rồi, không phiền đến em.

Không phiền chút nào cả, là tự em muốn giúp chị mà, chị chỉ cần vui vẻ lên thôi.

Y/n lại cười nữa, lần này nhìn chị tươi tắn hẳn, có lẽ chị cũng đã dần chấp nhận tôi rồi chăng?

Chị cười đẹp lắm, nên hãy luôn để sự hạnh phúc đó hiện hữu trên khuôn mặt nhé?

Chị...chị sẽ cố...!

Nhìn cái vẻ ngại ngùng của Y/n thật đáng yêu làm sao, trái tim tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực mà chạy tới bên chị. Nếu khi ấy tôi không kịp thời cứu được cô gái nhỏ này, chắc bây giờ chính bản thân tôi đang dằn vặt và đau đớn lắm khi không còn được thấy chị ngồi đối diện tôi, cũng nhau dùng bữa rồi trò chuyện vui vẻ với nhau như một đôi tình nhân như thế này.

[LCK x YOU] Tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ