Chương 11: Đấu lẻ

22 3 0
                                    

-Đấu lẻ-_____

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Đấu lẻ-
_____

Vòng ba là là vòng đấu lẻ nghĩa là sẽ có hai người đấu với nhau. Để công bằng nhất thì vòng này sẽ được ngẫu nhiên chọn cặp đấu trên máy và tất nhiên quá trình đó sẽ được công khai. Và nhân vật đầu tiên mà nó đấu là Ibara Shiozaki, cô bạn có kosei liên quan đến mộc, cụ thể hơn là dây leo. Trận đầu tiên là của Midoriya và Shinsou. Dù không biết phải nói gì nhưng trận này cũng không đặc sắc mấy, có lẽ nên trông chờ vào những trận sau. Từ đây đến khi Ochako cùng Bakugou lên sàn đấu thì có vẻ lâu lắm. Mà nó thì sắp lên đấu rồi, mong chờ quá.

-Tomi Kiyoshi cùng với Ibara Shiozaki.

Cuối cùng cũng đến, tâm trạng hôm nay khá tốt nên rất vui để chiến trong trận này. Tomi nhanh chóng bước lên sân đấu chào hỏi đối phương. Khi vừa dứt lời Ibara đã liền quay lưng lại cầu nguyện rồi đám dây leo trên đầu cậu ấy đã tua tủa ra đâm thẳng xuống lòng đất và lập tức đâm lên ngay chỗ nó. Kiyoshi lại dùng cánh lửa làm một màn luồng qua tránh đám dây leo đó. Tiếp đó nó bay nhanh đến chỗ Ibara bế cậu ấy ra ngoài vòng còn nó thì tiếp tục vào vòng trong.

Để xem đã, lần này Hatsume Mei và Tenya Iida sẽ lên sàn đấu. Cơ mà có vẻ đây không thực sự là trận đấu. Cô bạn Hatsume đã để Iida mang bộ động cơ kì lạ đó do cô bạn chế tạo và trông cuộc chiến này cô bạn chỉ giới thiệu sản phẩm của bản thân chỉ với mục đích là muốn các công ty hỗ trợ nhận vào. Cuối cùng là bước ra khỏi vạch với nụ cười mãn nguyện.

Nó chỉ xem thêm được mỗi trận này vì thấy hài và vui rồi sau đó là ngủ gục trên ghế và đến trận của Bakugou cùng Ochako lên sàn thì nó lại tỉnh và xem đến hết. Đa số tất cả các anh hùng chuyên nghiệp đều cho rằng Bakugou đang không nương tay với Ochako, nói thẳng là bảo cậu ấy dùng việc đấu hai người này để ức hiếp Ochako. Cơ mà đó là Bakugou đang đấu hết mình và đều đó là sự tôn trọng với đối thủ vậy nên chẳng có gì là sai trái ở đây cả. Ngay giây phút ai cũng nghĩ Ochako thua của thì một cơn mưa đá theo đúng nghĩa đen đã rơi thẳng xuống Bakugou. Điều này cho thấy Ochako đã cố gắng để chạy đến Bakugou nhưng lại cuối người thật thấp để cậu chàng tạo ra những vụ nổ làm sàn nứt và những mảnh đó to nhỏ đã được Ochako sử dụng kosei làm chúng bay lên không trúng giữa cái khói mịt mù và thành công đánh lạc hướng Bakugou đến một thời điểm thích hợp lại giải trừ kosei và tạo ra cơn mưa đá. Nhưng đến cuối cùng Bakugiu đã phá hủy cơn mưa đó chỉ bằng một cú nổ. Một trận chiến vẫn dụng bộ óc.

Cứ tưởng đây là trận đấu thú vị nhất rồi nhưng cho đến khi Todoroki và Midoriya lên đấu nó mới ngỡ ngàng một phen. Ban đầu Todoroki đã đã tạo ra một dãi băng dài chạy nhanh đến chỗ Midoriya nhưng vù tốc độ quá nhanh nên cậu ấy chỉ búng một ngón tay làm tạo ra một vụ nổ lớn lao làm chấn động mọi người. Tiếp đó Todoroki lại lập lại chiêu cũ và Midoriya cũng xử lí nó y như vậy và cả hai ngón tay giờ đã bầm đập tím tái cả lên. Nhưng sau đó Midoriya không biết đã dùng cách gì mà làm cho cậu chàng cứng đầu Todoroki nay lại dùng kosei lửa. Chắc có lẽ là sức mạnh ngôn từ. Đỉnh điểm hơn và là khi Todoroki dùng lửa kết hợp với bằng và Midoriya đã chuẩn bị thế để lao vào và rồi một vụ nổ với quy mô không nhỏ đã nổ ra sau khi thầy Cementoss dựng lên các bức tường bê tông và tất cả dường như đã đổ nát cả.

-Nhãi, đến mày rồi kìa.

-Thế à? Cảm ơn cậu nhé.

Kiyoshi vẫn rất thong thả lên sàn đấu cùng Iida. Cả hai chẳng nói gì mà đã lao vào chiến một trận rồi. Iida sử dụng bộ đông cơ ngay chân là tăng tốc độ và chạy đến chỗ nó đang bay lơ lửng trên không để vờn cậu ta. Nhưng khi vừa đến thì bị nó dùng cánh quật ra thật mạnh. Iida đã giữ thăng bằng được và vãn dùng lợi thế tốc độ của mình để áp đảo nó. Kiyoshi để cánh mình phóng ra những ngọn lửa to lớn về hướng Iida làm rối mắt cậu chàng liên tục và cuối cùng để những ngọn lửa đó bế cả Iida ra ngoài.

Sau cùng thì trận này cũng chẳng thú vị như nó nghĩ. Lên ngủ một lát lấy sức đã.

Trận của cô bạn Mina và Tokoyami là một trận đấu khá nhanh vì đơn giản là Dark Shadow mạnh hơn rất nhiều.

-Bakugou-san lên sàn rồi kìa.

-Ờ.

Cậu ta lững thững bước đi. Vẫn luôn là cái dáng vẻ bất cần đời và đầy kiêu ngạo đó. Cơ mà trận này vẫn rất nhanh, trong năm phút là xong, Bakugou đã vào vòng trong.

"Là đấu với Todoroki à?"

Kiyoshi lên sàn đấu và tiếp nhận ánh mắt sắc lẹm của Bakugou như muốn nói nếu không thắng thì khi về sẽ phải chịu phạt. Bakugou hiện tại đang rất muốn đấu với nó vì Kiyoshi là đối thủ khó nhằn nhất với cậu ta trong lớp.

-TRẬN CHIẾN GIỮA HAI HỌC SINH CÓ KOSEI GIỐNG NHAU VÀ ĐỨNG ĐẦU LỚP SẼ NHƯ NÀO ĐÂY?!

Thầy Present Mic vẫn ồn ào như vậy.

Kiyoshi lao lên né tránh các đòn tấn công từ băng của Todoroki. Khi đến một khoảng cách đủ gần Todoroki, nó lại phóng băng từ tay làm cậu chàng ở trong cả tảng băng to đùng. Sớm thôi cậu ta sẽ thoát ra được và nó đã chuẩn bị cho một kế hoạch khác. Vờn người khác là cách mà nó vui đùa và giải trí. Kiyoshi bay ở trên cao và khi Todoroki vừa thoát ra khỏi tảng băng, nó đã điều khiển những cây băng dài nhọn hoắt có hình chiếc lá phóng thẳng về phía cậu ta làm Todoroki chưa kịp định hình mà phải né tránh liên tục. Nó tận dụng sự lơ là ngay thời điểm đó mà dùng băng để trực tiếp đẩy cậu ta ra ngoài. Nhưng có lẽ không dễ ăn rồi do cậu ta được đào tạo mà. Todoroki dù không bị đẩy lùi nhưng vẫn còn chướng ngại vật là những chiếc lá băng từ cánh của nó lao về cậu ta liên tục. Nó tạo ra vài cây giáo bằng băng và điều khiển chúng bay đến thật nhanh tại chỗ Todoroki. Cậu ta lập tức né sang bên, nó lại điều khiển mấy chiếc lá nằm xuống mặt đất để cậu ta chợt té sau khi nhảy sang bên chỉ để tránh mấy cây giáo và sau ngay sau té, không để cậu ta có thời gian làm gì lập tức nó xâm tạo ra tảng băng nhỏ nâng đỡ cậu ta và đẩy cậu ta ra ngoài.

-Tch...

Nó chỉ nhìn Todoroki cái rồi quay về chỗ chuẩn bị lên đấu với Bakugou.

-Tiếp theo mời Bakugou và Tomi lên sàn đấu.

Bakugou bước lên đối mặt với nó.

Không nói nhiều cả hai lập tức phát động kosei rồi lao vào nhau. Với lợi thế có cánh đã thế còn bằng băng nên dĩ nhiên nó chẳng ngại va chạm với mấy cú nổ của Bakugou bao giờ. Cậu ta cứ nổ thì lấy cánh hoặc băng chặn rồi đánh tiếp. Nó quật đôi cánh vào người cậu ta rồi phát động kosei lửa để đối phó với cú nổ Bakugou. Lửa mà đi cùng bom nổ thì thành địa chấn. Và nó đã cùng cậu ta làm chấn động cả sân khấu sau sự kết hợp địa ngục đó. Và cuối cùng Bakugou là người thắng.

Trận đó nó đấu hết mình là thật nhưng đến khi đi về thì cậu ta cứ lại lầm lì tra hỏi nó vì nghi ngờ nó nhường.

-Không có nhường mà, cậu đấu cùng tớ mãi thì thắng một bàn cũng có sao đâu.

-Bình thường tao thua mày nhưng đến khi lên ti vi thì lại thắng?

-Trùng hợp thôi mà.

Đn Bnha | Mẫu mựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ