-Tại U.S.J-
_____Một buổi tập luyện ở U.S.J dù không biết có gì nhưng nó vẫn khá mong chờ. Cả lớp đã sẵn sàng để đi cả nhưng lúc trên xe có lẽ tâm điểm không phải là nơi tập luyện mà là Kosei của mọi người.
-Buồn ngủ quá...
Kiyoshi lựa đại chỗ khác không có ai mà nằm dài ra đó đánh một giấc thật ngon trước khi đến nơi vì cũng phải mất hơn tiếng mới tới.
-Nhỏ này, mày dậy tao xem nào.
-Tới nơi rồi hả?
Nó dụi mắt rồi nhìn xung quanh. Với tâm trạng đầy năng lượng như bây giờ nó khá chắc buổi tập này sẽ ổn thỏa trôi qua.
-Buổi tập này có cả số mười ba sao? Là người bí ẩn mà Aizawa-sensei bảo.
Kiyoshi chắc mẫm ở đây có kha khá thứ thú vị khác để phá dù cứ giả vờ nghe giáo viên nói nhưng đôi mắt lại dáo dác nhìn xung quanh. Khu hỏa hoạn khá hợp với nó nhưng thay vì vậy nó muốn ở khu sạt lở hơn vì lúc sạt lở lại giống trượt tuyết vậy. Nhưng đang quan sát thì Bakugou lại gõ lên đầu nó cái cộp giòn tan.
-Nghe đi, lát mà không biết gì thì đừng có hỏi tao.
-Biết rồi.
Thấy ở đây có vẻ khá nóng nên nó phát động kosei băng xâm nhập vèo bên trong mọi thứ để nhiệt độ giảm xuống chút cho mát người. Nhưng băng của nó có thể cảm nhận được những gì diễn ra ở đây dù là nhỏ nhất. Nó hơi tiến lên vài bước để nhìn vào trung tâm U.S.J, có gì đó không ổn. Đúng như cảm giác và ngay sau đó đã có cái hố đen ngòm mở ra, những tên quái quỷ kì dị đã trồi lên từ cái hố đó. Tội phạm không ngờ lại có thể đột kích đên tận đây.
-Aizawa-sensei có tội phạm.
Thầy Aizawa trong khi đang dặn dò đám nhóc 1A giữ nguyên vị trí và bản thân sẽ xuống đó giải quyết đám tội phạm thì Kiyoshi đã dùng lửa đánh úp bằng cách xâm nhập lửa vào xung quanh và khi xâm nhập toàn bộ U.S.J, nó đã làm lửa phừng mạnh lên ngay đám tội phạm làm chúng hét toáng lên
-Kiyoshi, cẩn thận.
Thầy Aizawa hét lớn khi quay người đã thấy nó lao xuống đôi co với bọn tội phạm. Điều này là do nó có giấy phép anh hùng nên nó có thể chiến đấu với tội phạm trong thời điểm hiện tại. Dù thế nhưng suy cho cùng nó cũng khá thiếu kinh nghiệm và thầy cô nào thì cũng sẽ lo cho học sinh thôi.
-Mẹ kiếp, con quỷ nhỏ, mày phá hỏng kế hoạch của tao mất rồi.
Rất nhiều trong số đó đã bị nó đánh cho ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn Bnha | Mẫu mực
Hayran KurguAuthor: Armesalan030303 Truyện được đăng tải tại Wattpad vào ngày 25/09/2024