Những thiên thần của Song Tử
Song Tử: Mấy đứa cho anh hỏi là thằng Dương với thằng Sư bị làm sao vậy =))) anh sợ quá chúng mày.
Nhân Mã: Hai đứa nó có làm gì đâu mà anh sợ.
Song Tử: Mày không thấy mặt thằng Sư nó hằm hằm từ sáng đến giờ à? Nhỡ nó hóa thú dỡ trọ anh thì sao?
Thiên Bình: Hình như anh chủ còn ám ảnh vụ anh Yết
Song Tử: Lại chả, chúng mày cứ giận hờn nhau mà không giải quyết được lại trút giận sang trọ của tao.
Thiên Cầm: Tưởng tối qua tìm thấy nhau sẽ có cảnh ngàn năm tương phùng, tình chàng ý thiếp chứ.
Sư Tử: Ồ vậy à, xin lỗi đã phụ sự kì vọng của anh Cầm nhé.
Xà Phu: ...
Nhân Mã: Mày với Dương cãi nhau à?
Song Ngư: Chuyện riêng tư mà hỏi thẳng vậy em
Kim Ngưu: Anh trông chờ gì vào một người trượt tiếng việt thực hành?
Nhân Mã: Đủ lông đủ cánh rồi giờ mày phản tao hả Ngưu =)))
Bảo Bình: Là một nhà giáo, tao đồng ý với ý kiến trên của Ngư, nhưng mà tao cũng có thắc mắc giống Nhân Mã.
Xử Nữ: Nín mẹ mỏ đi Bảo. Mà tao nghĩ đôi gà bông chúng mày có gì thì cứ nói với mọi người, để mọi người còn biết đường giúp.
Song Tử: Văn vở cho đã rồi cuối cùng chung quy lại vẫn là hóng, tưởng thế là ngầu.
Xử Nữ: Mày là thằng thắc mắc đầu tiên đấy?
Lạp Hộ: Có gì kể lẹ mấy đứa ơi, anh già rồi ngại đợi chờ lắm.
Bạch Dương: Có cái gì đâu mà kể mọi người.
Nhân Mã: Bạch Dương mà nói không có gì để kể chính tỏ là có gì để kể.
Bạch Dương: =))) Tao đùa với mày đấy à
Sư Tử: Mày lo xong chuyện của mày đi Mã rồi hẵng hóng chuyện của người khác.
Nhân Mã: =)))
Cự Giải: Là hai đứa không muốn kể đúng không?
Cự Giải: @Xà Phu
Cự Giải: Phiền bạn rồi.
Thiên Cầm: Ừ nhỉ, hôm qua anh Phu đi đón Dương mà, chắc cũng biết chút ít
Xà Phu: =))) Tao đã coi như không có chuyện gì rồi mà vẫn lôi đầu tao ra cho được.
Xử Nữ: Phải công nhận thằng Giải tinh vãi, lôi đúng người đúng việc vl.