Phuwintang là cậu bé vừa tài giỏi vừa chăm chỉ. Cậu bé năm nay mười chín tuổi, là sinh viên khoa kỹ thuật trường Đại học Chulalongkorn. Tuổi trẻ tài cao, Phuwin sở hữu một dãy nhà trọ do chính cậu là chủ.
Cha mẹ căng phông tội gì cậu không trải bạt, bằng tài năng trong kinh doanh của mình, từng căn phòng trọ do Phuwin tự tay lên thiết kế và chạy quảng cáo đã nhanh chóng được kí hợp đồng cho thuê.
phuwintang
Còn duy nhất một phòng có thiết kế gác lửng cần cho thuê
Hợp đồng cho thuê tối thiểu 6 tháng
Phòng thiết kế y hình, chỉ cần dọn đồ vào ở.Contact: Phuwin - 0507-XXX-XXX
Like by ppnaravit và những người khác
***
"Post"
Thế là xong, Phuwin tấm tắc khen ngợi chính mình, dạo này dự án phòng trọ của cậu ổn áp quá trời. Thời điểm này sinh viên bắt đầu chuẩn bị lên Thủ đô đi học, nhu cầu tìm phòng trọ tăng cao, làm mấy hôm nay Phuwin luôn trong trạng thái cày mặt vào máy tính để trả lời direct của khách.
"Cái phòng này đẹp ghê mà tiếc chưa có ai thuê" - Phuwin dùng những ngón tay của mình để gõ gõ mấy cái lên mặt bàn. Cậu thấy căn phòng này trông cũng đẹp chứ bộ, rất ưng mắt cậu, nhưng mãi mà chẳng có ai thuê.
Từng có mấy người được cậu dắt đi xem căn phòng này rồi, ban đầu ưng lắm xong cuối cùng lại bỏ bom cậu. Tốn thời gian với mấy khách kiểu này ghê.
"Hay là... hay là có ma nhỉ"
Nói rồi mặt Phuwin tái đi vài phần, aow, chắc không đâu, Phuwin đang nghĩ tới viễn cảnh trong căn phòng có con ma tóc dài đang ngồi ở một góc nào đó cản trở công việc kinh doanh của mình.
"Nếu phòng này mà từng có người hẹo thì chắc chắn ba mẹ sẽ không giấu mình"
Đúng rồi, dãy nhà trọ này mới đi vào hoạt động được khoảng năm năm nay thì lấy đâu ra ma cho cậu sợ chứ. Khoản này, cậu hơi lo thừa thì phải hehe.
[Direct]
00:15
ppnaravit
Con chào chú ạ
Chú ơi, còn phòng trọ cho thuê không ạ?
Con năm nay sinh viên năm ba ạ
(Phuwin đang mài mặt trong đống sách vở thì bỗng điện thoại gửi đến thông báo từ insta, gì đây, đừng nói mười hai giờ đêm bắt cậu đi tư vấn phòng nhé)
phuwintang
Dạ bên mình còn một phòng cho thuê ạ
Nếu bạn muốn thuê thì ngày mai hãy nhắn tin lại nhé
Giờ này hết giờ hành chính rồi ạ!
(Đm, cậu biết ngay mà, cái bọn sinh viên cái tầm tuổi này chúng nó bị ấm ớ hay gì không biết, nửa đêm bắt cậu đi tư vấn phòng. Ụ á, ai rảnh.)
ppnaravit
Vâng, con cảm ơn chú ạ.
Mai con sẽ liên lạc lại ạ.
(Cái thằng cha này còn mát hơn của thu của Krungthep nữa, cậu còn chưa qua cái ngưỡng hai mươi mà xưng chú cái đéo gì vậy trời)
Không được chửi khách
Không được chửi khách
Không được chửi khách
Hạ điện thoại xuống, Phuwin cố gắng hết mình để giữ lại chút lí trí còn sót lại, không thì cậu sẽ nổi khùng lên và méo làm được gì nữa hết.
Mặc dù biết người ta xưng "chú với con" cũng là vì phép lịch sự, nhưng Phuwin không thích. Còn bao nhiêu kiểu xưng hô mà tự dưng tên điên đó gọi cậu với danh xưng này. Đây là một sự xúc phạm tuổi trẻ của cậu. Hừ
Không thèm nghĩ đến hắn nữa, Phuwin quẳng chuyện khách thuê ra sau đầu rồi bắt đầu vùi mình vào đống bài tập. Ai hãy tới và cuỗm mấy cái deadline này đi dùm cậu với, chứ cậu sắp khóc không thành tiếng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|PondPhuwin| |social media| - Chủ trọ
FanficAuthor: jjang_ppw Summary: "Đm Naravit là một thằng khùm"