Warning: Chap này có H, vui lòng skip nếu không thích thể loại này nhé. ขอบคุณนะคะ
Mọi người đã bao giờ nghe về câu nói: "Nhất định sẽ có người đến và khiến cho bạn biết được rằng: Tôm không có vỏ, cá không có xương, quà chẳng cần chìa tay ra xin, và trong lòng luôn nở đầy một cánh đồng hoa." chưa?
Quả thực là sẽ có vài thứ chỉ khi mình bước vào một mối quan hệ thì mình mới có thể hiểu được. Hiểu được cảm giác luôn có người sẵn sàng vì mình mà nuông chiều, sẵn sàng vì mình mà chẳng quản nắng mưa. Những hành động đó, chẳng phải vì nghĩa vụ, cũng chẳng phải vì bị ép mà nó xuất phát từ tình yêu.
Tình yêu kì diệu lắm, nó có thể khiến một quãng đường dài trở thành một quãng đường ngắn, chỉ vì ở đích cuối, vẫn luôn có người đang chờ. Vậy nên dù cách một cây số hay vạn dặm trùng khơi, chỉ cần trái tim chúng ta hướng về nhau thì sẽ không lạc đi đâu được.
Pond và Phuwin cũng thế, như một đôi uyên ương tíu tít bên nhau cả ngày. Tưởng chừng như không thể chia cách, nhưng ai mà biết được, vốn dĩ chúng ta chỉ có thể sống vì hiện tại và mong chờ một tương lai tươi sáng hơn chứ không thể chắc chắn người bên cạnh mình ngày hôm nay có thể bên cạnh mình mãi về sau hay không.
***
"Phuwin, anh có thể xin em... "
"Làm chuyện ấy hay không?"
Lúc này Phuwin đang ngồi dựa vào đùi Pond mà lim dim ngủ, em có chút gầy vì vừa mới trải qua kì thi kết thúc học phần, Phuwin là thế đấy, mỗi lần lao đầu vào học tập và làm việc là em như con thiêu thân không quản sức khoẻ luôn.
"Ưm, Pond, anh chắc chứ?"
Phuwin bật dậy nhìn hắn, em không tin nhìn vào mắt hắn một hồi, em còn tưởng người yêu em hết khả năng rồi cơ đấy.
"Ch... Chắc"
Hắn ngại ngùng trả lời, hắn cũng là đàn ông mà em, ở bên em, hắn đôi khi cũng bị em thu hút, cũng làm cho tâm hắn động. Nhưng hắn tôn trọng quyết định của em.
Hắn sẽ trở thành người đàn ông của em khi em sẵn sàng dâng hiến em cho hắn.
"Ưm..."
Phuwin tiến đến hôn lên môi hắn, dáng người nửa ngồi nửa quỳ trên đùi hắn, hai tay em đan sau ót nhấn chìm cả hai vào một nụ hôn sâu.
Đây mới chính là hôn nè, em đã khát khao chiếc hôn thế này bao nhiêu lâu, vì hắn của em chỉ hôn em như chuồn chuồn gặp nước. Hắn không dám làm gì quá phận với em, hắn bảo bọc em quá mức, khiến em còn tưởng hắn không hứng thú với cơ thể em.
"P'Pond chạm vào em"
Em lấy tay phải của hắn luồn vào trong áo em, em muốn hắn xoa xoa cho em. Hắn nghe lời em, liền cởi hết chiếc áo polo em đang mang. Cúi đầu nhấm nháp hai nhũ hoa trước ngực.
Cơ thể Phuwin làm hắn phát điên, hắn không biết em có trốn hắn dưỡng da không, làn da em mịn, thơm mùi đào, hắn dùng mười đầu ngón tay mơn trớn cơ thể em. Hắn không chịu nổi, hắn cảm giác như chính mình đang bị đốt cháy.
"Phuwin, Phuwin giúp anh được không?
Chỉ đợi có thế, em đã me đến cạp quần của hắn, kéo nó xuống quá nửa đùi. Thằng em của hắn bật ra khỏi boxer, đập thẳng vào mặt em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|PondPhuwin| |social media| - Chủ trọ
FanfictionAuthor: jjang_ppw Summary: "Đm Naravit là một thằng khùm"