5

114 25 11
                                    

🌖🥀

______________________________________


Nila....

Ummaarathirikkunna alle kand nila onn pedichu ...

Vathil padiyude pinnil olich nilkkuka anu nila...














Narayanan : chettan entha pettann

Shobha : nerathe paranjirunne oru sandhya orukkarnu...

???? : ohh venda njan oru karyam ormippikkaan vannatha...

Narayanan : entha chetta

????? : nammalde nilayude mangalam nadathan ninkalkk ippo oru udheshyam ille.. Alkkare paranju thudangi.. Ippozhum narayante kutti mathram entha ippazhum veetil nilkkunnen

Narayanan shobhaye nokki.. Shobha nilathekk nokki ninnu...

Narayanan : ente kuttide mangalam eppo nadathanam enn enikk ariyam ..

???? : nee entha narayana anagne parayunnath aval ente kutti koodi alle... Nalla oru bandham vannitt und. Chekkan angu townil anu joli cheyunne ... Avishyathine oru pennine nokkan okke ullath avade und.. Nalla kudumbam ... Porathenn nammalde koottaril kittavunnathil vach ettom nalla bandham anu ith... Molodulla sneham kond kittunnathellaam nee thatti kalayaruthu ....

Shobha : chettan  parayunnathilum karyam ille etta .. Ethrayann vacha avale ingane ivade..

Narayanan : hmm nan onn alochikkatte ...

???? : oru aalochanayum illa aduth njayarazhcha avaringu varum nammal ath nadathukem cheyum athrathanne ...









Nakulan Mutha chettan of narayanan Pullikk kurach sthalavum krishi okke und

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nakulan
Mutha chettan of narayanan
Pullikk kurach sthalavum krishi okke und .... Vere oru veetil anu thamasam













Nila adukkalayilekku nadannu... Kettathellam avalude thalayil kidann oodi konde irikkuvanu... Oru anya purushane avalkk orikkalum avalude bharthavaayi kanan kazhiyilla... Manasukond aval koch kunjinte bhaarya ayi kazhinju... Ellarum parayunna pole avalkk orikkalum vere orale kalyanam kazhikkan avilla...

Pakshe ithalle avalkk vidhikkapettath sontham akkan pattathathine vendi aval eniyum kath irikkano ?

Manas kond shariram kondum avalkk ath pattilla... Ellarum parayunna kett ellathinum sheri vakkan ullathalle thante jeevitham

Padikkan eere agrahichengilum aarengilum samadhicho ? Illa, penkuttikal padikkan padilla enn paranju thante aa agraham ellarum koodi moodi vachile.. ?

Aagrahicha purushyanem eni thanikk kittilla ? Ingane ellam adakki vach jeevikkan ano thann ee bhoomiyil piranath ?

Eni avare parayunna pole aarkkengilum mumbil kazhuthu neetti irikkano ? Irikkanam athalle oru nalla penkuttiyude lakshanam ? Enikk ente agrahankalkkum santhoshathinum arkkum oru vilayum illaa

 നിലാവ് 🌔🍃Where stories live. Discover now