🌖🥀
______________________________________
Nila......
Elladhivasathe pole aa ഞായറാഴ്ചയും kadann poyi....
Vaiki thudangi suryan engo maranju kazhinju... Ummarath unni kuttante koode irikkuvanu nila.... Manasil oodi koodunna thora mazha pole kure chinthakalum ...
Arkk vendi enthine vendi thante manasil koch kunjinode ulla sneham mottittu... Adhyam kandappol thanne aval avane engane pranayichu ? Ithinellam oru karanam kanille ? Enthavum ath ? Koch kunjine thirich thannode pranayam undo ? Eni ille ? Veruthe ano njan ee mohikkunnath... Ente koode illengilum aa ormakalil jeevikkan njan thayaranu ... Ennalum vere oru penkutti koch kunjinte jeevithathilekku varunnath enth kond enikk ishttam avunnila ? Orikkalum thanteth avilla enn kandu thanne alle nee avane pranayichathu... Athil appuram kadann chinthich kazhinjoo?
Nee manasil ezhuthi kurikkunna karyam eduth chadi cheyyano ? Avasanam sankadavum abhanavum ninakk mathramanu varuka ! Ath nee chindhikkunnille.... Pakshe enikk ente pranayam adhehathinodayi parayanam .. Adhehathinte anu njan enn enikk parayanam ....
Unni : chechi entha chindhikkunne
Nila : eey onnum illa.. Nee nalekk ullathellam padicho
Unni : ippozha orthath enikk kanakku paranju tharumo
Nila : eduth kond varu
Unni oodi poyi natil ninnum pusthakamayi vannu... Nilayude aduth irunnu...nila avane kanakku ezhuthan paranju koduthu...
Unni : puthiya sir undallo chechi , valare nallatha...padippikkunna ellam manasilavum... Pullikku ara valuth cheruth onnum nottam illa..
Nila : ara ath
Unni : malayalam padippikkunnatha... Achan pokunna thravattile thamburan kuttiya , chechik ariyo njankalode sir paranju..
Orikkalum thannekalum thazheyo mukhaliloo arum undenn karutharuthu.. Manushyarellam orepole anu enn... Padikkan ellavarkkum avakaasham und.. Aa avasara nammal kalayaruthenn ...Nila avan parayunna ellam kettirunnu.. Avalkk ariyam avan parayunnath koch kunjine kurich anu enn.. Enno avade chennappo ambhika paranjatha koch kunnu ivadathe schoolil anu padippikkunnathenn...
Kanakku cheyunnathinidayil unni kuttan oronn ingane paranju kond irunnu.. Avalkk eere priyapettavane
Kurich avumbhol kettirikkanum oru resamalee (🤌🏻💗)Puthanpurakkal ....
Nandhan : nee ennum ravile ezhunnett evidekka ee pokunne...
Ellavarum orumich athaazham kazhikkuvannu...
Adhithyan : ohh ath nadakkan ... Shariram okke ivade vannenu shesham odanju
Nandhan : athine velupine pono vettam vachittu poya mathiyille...
Adhithyan : enikk appozha samayam ullu.. Ith valiya kashttam ayallo enikk purath pokkude...
Nandhan : mumbh nee ivade varumbo pokarillalo.. Pettann ivade vann kurach kazhinju thudangippo njan chidhichanne ullu
Rekha : avan poykkotte ettane ith entha.. Ninakk eni vallathum veno appu
Adhithyan : venda ettathi.. Ettanu kodukku
Ennum paranju adhithyan ezhunnett poyi.. Rekha nandhane nokki pedippichu...
Nandhan : nee ingane enne nokkan njan enth cheythittta
Rekha : onnamathe avan ella karyam kondum vishamich nadakka .. Avane ishttam ullath avan cheyyatte ettan onnum parayan nilkkanda
Nandhan : avane illatha sheelam kandappo onn chodhichathalle..
YOU ARE READING
നിലാവ് 🌔🍃
Romanceനിനക്ക് വേണ്ടി ആയിരുന്നു എല്ലാം നിനക്ക് വേണ്ടി മാത്രം!!🌷 ജാതിയുടെയും മതത്തിന്റെയും വലിപ്പ ചെറുപ്പത്തിന്റെയും അതിരുകൾ കടന്ന് പ്രണയിശ്ച രണ്ട് ജന്മങ്ങൾ 🍀 അവനു അവളെയും അവൾക്ക് അവനെയും വേണമായിരുന്നു എന്നാൽ കാലം അവർക്കായി കത്തുവചത് മറ്റൊന്നാണ്...... 🍃...