4

107 22 3
                                    

🌖🥀

______________________________________

Nila....








2 azhachakal kazhinju aval avasanamayi koch kunjine kanditt...

Kanan kothikkunundengilum athine ulla oru sandharbham ith vare avalkk kittiyilla...

Ennatheyum pole innum aval ravile puzha karayil poyi kulich vannu...

Pularcha ayathinal vazhiyil athikam arum illa... Ottakk anu nadappu...

Veetil ethi innu ambalathil pokanam karanam unnikuttante pirannal anu...

Aval oru pacha dhavani uduthu...

Nila : amma njan iranguvanee

Shobha : ahh

Nila unnikuttanem kond ambhalathilekk nadakkan thudangi...

Unni : chechi porunna vazhikku thenn muttayi vangiyalloo

Nila : hmm vagam

Avar rand perum ambhalathilekk kayari...

Nila kannukal adachu ninnu prarthikkaan thudangi... Thott appure enth cheyanam enn ariyathe unnikkuttan kaikal koopikond nilkkunnund...

Nila karyamaya prarthanayilanu..

Nila : ente krishna.. Njan cheyyunnath seriyano enn enikk ariyilla... Pakshe manaskond nan adhehathe aagrahich poyi... Oru purushanodum inne vare enikk thonnatha sneham enikk koch kunjinode thoni... Thettano... Ariyilla... Ellathinum oro karanangal undenn nan karuthunnu... Ente koode undavanee....

Pinne aval kannukal thurann unnikuttane nokki avan avaleyum...

Prasadham vagich rand perum ambhalathine purathekku irangi ...

Purath valiya thambranmare okke nilppund ...

Nila unnikuttane vilich thala thazhthi avare nokkathe ambhalathine purathekku irangi...











Purath enthiya nila kandath koch kunjine anu... Ambhalathilekk kayari varunna adhithyanee....




 Ambhalathilekk kayari varunna adhithyanee

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.























Innum adhithyane kandu mathimarannu aval ninnu... Nokkan polum avakaasham illengilum aval avane nokki thanne innu... Avalil oru nottam polum kodukkathe avan veendum avale kadann poyi..

Pakshe ee pravishaym ath nilayude manasine vedanippichu... Avale oru vaatti engilum avan nokki irunnengil enn aval aagrahichu...

Avan pokunnath aval thala onn thirich nokki... Pakshe avale avan nokkundaayirunnilla...







Unni : chechi pokam varunnille....

Nila : haa ... Pokam

Unnikuttante koode aval nadannu ... Idakk idakk thirinju nokki kond ...











 നിലാവ് 🌔🍃Where stories live. Discover now