7

106 22 16
                                    

🌖🥀

______________________________________




Nila....










Kannadiyil thante prathiroopam kand nila kannukal chimmathe nokki ninnu....

Vere oruvante avum thann enn avalkk manas kond vishvasikkan aavunnilla....

Manas oruvekthikke aval koduthittullu... Ath koch kunj anu.... Aa sthanam aval arkkum kodukkilla....

Ellavarudeyum  beeshanikkum kuttapeduthalum kond thanne anu aval ippo ketti orungi nilkkunnath

Shobha : ellam ninte nallathine alle njangal agrahikku.....

Nila onnum mindiyilla ... Innale muthal aval arodum onnum mindunnilla.... Enthine mindanam thanne kelkkan ivade arkkum  thalparyam illallo... Niankalkk enne ahankaari enn vilikkam ... Orupakshe chilakaryathine ahangari ennulla pattam nallathanenn enikk thonnaarund ... Karanam nammal ahankarikal avunna kond nammale sheri akkan arum varilla.... Nammal nammalayi jeevikkumbho anu avar nammale ahankaari pattam nalkunnath... Enikk njan ayi erikkan anu ishttam ... Aa ahankaari pattam kond enikk onnum povan illa undo ?









Nakulan : shobhe avarellam ingu enthi ....

Shobha : makkale nila chechine nokkiyekkane ...

Nila ninnidath ninn anangiyilla... Varan pokunnathum nadakkan pokunnathum orth avalkk bhayamilla... Chilappo thanikk vidhichathu ithavum....

Vidhi ath thadukkan avilla enn paranju kettitund ... Vidhiye namukk matti ezhuthan pattumo ?

Aval chindhichu....






Nakulan : narayana nilaye kond vannuonnolu....

Nilayude hridhayam vegathil idichu... Oodi poyaloo ... Samayam kadann poyi athine eni avasaram illa... Ethirkkano ? .....  Ithram nall snehich valarathiya kudumbakare avalkk vishamippikkan vaya ... Pakshe avar nee paranjath kettoo... Ninne mansilkiyoo.... Ellam andhasinteyum jathiyudeyum peril avar ninne snehicha alil ninnum akattiyille....



Chinthakal pottichu kond narayanan nilayude kaiyil pidichu valichu....

Bhala prayogich ninna sheri avilla athinal thanne aval athine muthirnnilla koode nadannu....

Nila thala thazhthi nadannu... Chuttum koodi ninnavare aval nokkiyilla.... Avarude nottangal avalkk athra pidichittum illa... Achante koode thalayum thathi thanne nila nadannu...








Varunna nilaye midhun onn nokki...







Varunna nilaye midhun onn nokki

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

🙂🤍














Avane kuttam paranjittum karyam indo koch sundari alle....

 നിലാവ് 🌔🍃Where stories live. Discover now