6

158 27 14
                                    







Nila ....



Azhchakal kadann poyi.. Oro divasavum neeri neeri kazhiyuka anu nila... Oru nokk kanan polum avalkk koch kunjine kanan kazhiyunnillallo.....

Enthennariyatha sankadam... Acharathinteyum pennennu paranju veett thadangalil idan paadundo...

Enikkum aagrahangal ille mohangal ille... Oru pavaye pole ellam njan seri vakkanam ...

Ente abhipraayam aarengilum chodicho illa... Chodikkanda aavishyam illalo ... Njan oru pennalle ..

Avalude avasthaye orth aval thanne karanju... Oru raathriyum ippol avalude kannukal nirayathe kadannu pokunnilla...

Arum athu sredhichum illa ... Ellavarum nishchayathinte oottathil anu...

Avarude makale oru cheruppakarante kaiyil eelpikkan ulla oottathil....
Avalude sandhoshathine vendi... Vere oru veetil aval santhoshamayi kazhiyunna kanan

Pakshe arum nilayude manas kanan sremichilla.... Koch kunjine vivaham kazhikkanamenno koode jeevikkanamenno avalkk athiyaya agraham illa

Avanod paranjillengilum aa ormakalil ennum jeevikkan kazhinjaal mathi...
Kettal pingili ayi thonum... Pakshe aval avalude manasum shariravum avanil arppichu kazhinju

Midhune aa sneham pakarthu nalkkan avalkkavilla... Mumbh paranja pole munn janmathil  poya avalude pranayam ee janmathilum avasinikkuvoo...









Pathivilum nerathe aval kannukal thurann ezhunnettu .... Ithrayum dhivasam aval puzha vakkil kulikkan poyirunnilla..

Pakshe inn pokkunund nale avalude nishchayam anu ... Kulich sudhi akanam polum ....

Adukkala purathekku irangi vannathum ... Kaiyil manjalum ayi shobha nilkkunnu .....

Shobha : inn ithu koodi thech kulikku ...

Nila sheri enn paranju kaiyil ninn ath vangi puzhayilekku nadannu....

Neram valare irutt ayath kond adhikam arum avade illa aval avadekk nadannu .....

Uduthirunna dhavani aval mukalil oru mell mund udutha azhichu matti...

Kaiyile manjalilekk aval onnu koodi nokki... Ennitt kaiyilekk manjal eduth kaiyilum kalilum adhyam aval manjal thechu ...

Pathiye mukhathum kazhuthilumellam thechu....

Oru dheerkha swasameduth aval purzhayilekk irangi....

Thanutha vellam dhehath thattunnath kond thanne melokke kulirnu vannu ....

Kuli kazhinju nanaja dhavani thanne aval onnu chutti... Uduthirunna mund  aval meni marachu pidichu....



Padikkal keri vannathum aval kandathu koch kunjine thanne anu...

Avale kannima vettathe nokki nilkkunna koch kunjine...

Avar parasparam nokki ninnu... Ulli oodi padarnunna orupad vikarangalode aval avane nokki....

Avan enthennilathe swasam edukkunnund.... Nettiyil pattipidich viyarpp kanam ... Entho dhirthiyil vanna pole.....

Avan avale thanne nokki ninnu.... Avante akathamaya kannukalile theekshnatha avalkk thangavunnathilum appuramayirunnu......

Ennal aa kannukalil ninn aval nottam mattiyilla.... Adhyamayi avar kannukal korthath ivade anu....

Nale matttoralkk thanne sondhamakkan pokunnu enna sathyam avale veendum alatti...

Nattukarudeyum veetukarudeyum munnil vach midhun avale avanteth ayi prakabhikkum.... Nila ettom kooduthal verukkunnathum athanu ....

 നിലാവ് 🌔🍃Where stories live. Discover now