Có khi nào tướng quân biết hết mọi chuyện rồi, bây giờ đang đợi anh đầu thú hay không?
Không thể nào!
Nếu thật sự như vậy thì tên tướng quân này cũng quá đáng sợ rồi đi...
"Không phải thì thôi, nàng cuốn lên cái gì?" Nguyễn Trường Sinh vẫn rất hưởng thụ cảm giác vui vẻ khi trêu ghẹo vợ mình.
"Không cuốn mới lạ đó! Đồ bíp bíp..." Bùi Anh Tú khẽ quát.
Mà Nguyễn Trường Sinh nghe thấy lời anh nói thì cũng thoáng bất ngờ, y nhếch môi cười lạnh: "Hửm? Nàng nói gì ta chưa nghe rõ, có thể nói lại không?"
"...Ý ta là ta sợ tướng quân hiểu lầm ý tốt của ta, nên mới có một chút mất bình tĩnh thôi." Được rồi, anh nhận sai được chưa.
"Ừm." Nguyễn Trường Sinh gật đầu.
Ừm?
Chỉ vậy thôi hả?
Thế là không muốn uống sữa sao?
Bùi Anh Tú từ đầu tới giờ vẫn chưa nhận được tín hiệu nào cho thấy y sẽ uống ly sữa kia, vì thế nụ cười trên khóe môi cũng dần méo mó.
Tướng quân ơi, dập đầu quỳ gối van xin, ta xin người ba đời...
Người uống sữa đi được không?
Nghe đồn tướng quân là người ít nói, nay nói nhiều như vậy, người uống sữa cho đỡ khát nha?
Mà phía bên kia Nguyễn Trường Sinh từ đầu đến cuối nhìn thấy Bùi Anh Tú ánh mắt đều dán chặt vào y, và cả ly sữa trên tay nữa, khiến cho y dở khóc dở cười.
Rất nhiều người bên ngoài muốn giết Nguyễn Trường Sinh y đó, vì vậy mà chưa bao giờ y có một phút nào là lơ là, không cảnh giác đề phòng với mọi thứ xung quanh. Mà bây giờ đột nhiên từ đâu mọc lên một người rất quan tâm đến bản thân y (thực chất là ly sữa), khiến cho Nguyễn Trường Sinh lại càng cảnh giác hơn.
Dù sao hôn nhân giữa Nguyễn Trường Sinh và Bùi Anh Tú, về một phương diện nào đó, chính là hôn sự được sắp xếp, chứ không phải là bắt đầu từ giai đoạn tìm hiểu, rồi mới dần thật lòng yêu nhau.
Hoàn toàn là không biết gì về đối phương.
"Rất muốn ta uống?" Nguyễn Trường Sinh sau khi trầm ngâm một hồi, y lại hỏi.
Bây giờ mà vẫn còn hỏi nữa sao? Bùi Anh Tú thật sự héo rồi... Anh chậm chạp mở miệng, cầm lấy ly sữa trên bàn: "Ngài không uống thì thôi để ta uống vậy..."
Kế hoạch có không thành thì cũng không thể để Nguyễn Trường Sinh biết trong ly có bỏ thuốc, y không uống, thì anh uống! Dù sao, nếu đối tác của mình ngủ quên mất, chắc hẳn sẽ rất là mất hứng đi?
Đáng lẽ ra anh nên nghĩ ra điều này sớm hơn.
Bùi Anh Tú sắp bị Nguyễn Trường Sinh trêu đến chết rồi...
Bùi Anh Tú hít sâu một hơi, nhắm chặt mắt, cầm ly sữa trên tay định uống một hơi đến cạn, nhưng mới chỉ vừa thoáng cảm nhận được vị sữa trên đầu môi, cái ly trên tay đã bị ai đó giật đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 SONG LUÂN X ATUS 】Hide On Your Heart The Series.
FanfictionNguyễn Trường Sinh x Bùi Anh Tú. ── "I love you in all universes." Xin đừng báo chánh quyền!!