Trẻ con thích "Chơi" đồ cổ (2)

470 22 0
                                    

Sanghyeok sững người, lần thứ hai nhìn thấy hắn khóc.

Một lần là khi anh bị ngất xỉu đưa vào bệnh viện truyền dịch, lần này lại tiếp tục... là vì anh.

"Chú ..." Giọng hắn lại vang lên, thanh âm chứa đựng nỗi bi thương vô hạn, "Chú thật sự không có chút tình cảm nào với Jihoon sao...?"

"Từ trước đến nay Jihoon chỉ yêu chú. Chỉ yêu một mình chú."

"Từ năm tám tuổi, người quan trọng nhất đời tôi chỉ có chú mà thôi. Nếu không phải là chú, Jihoon cũng không cần ai cả."

"Dù vậy, chú vẫn muốn bỏ rơi Jihoon sao?"

Hắn ôm chặt anh vào lòng rồi gục đầu vào vai anh, người hắn run lên làm tim anh xót xa. Nước mắt hắn thấm qua lớp áo sơ mi rơi xuống da thịt anh, cảm giác ấm nóng dường như khiến lòng anh tan chảy.

Dĩ nhiên là anh không hề muốn rời xa hắn chút nào.

"Ngẩng mặt lên nào." Anh vỗ nhẹ lưng hắn, dịu dàng nói, "Nhìn chú đi."

Chobibi không đáp mà chỉ ương bướng lắc lắc đầu. Cảm giác như chỉ cần tách anh ra thì anh sẽ ngay lập tức biến mất vậy.

Anh cười bất lực, đành tự mình nâng mặt hắn lên. Mắt hắn đỏ hoe, nhìn anh bằng ánh mắt tội nghiệp.

"Chú..."

Không còn những lời sau đó nữa.

Bởi vì anh đã dùng môi mình chặn lấy môi hắn.

Hắn ngẩn ra vài giây, rồi sau đó ghì lấy anh đáp trả. Hắn ép anh xuống sô pha một lần nữa, cánh tay vòng ra sau eo nhấn anh sát vào người mình, miết chặt lấy đôi môi mềm mại. Lưỡi hắn cạy mở miệng anh, luồn vào khuấy đảo khắp mọi ngóc ngách.

Anh khẽ run lên mỗi khi lưỡi hắn quét qua hàm trên của mình, anh cũng vươn lưỡi chạm vào lưỡi hắn, cảm giác ẩm ướt và mềm mại khiến anh yêu thích vô cùng. Anh túm lấy áo hắn, ngẩng đầu để môi lưỡi càng thêm quấn quýt dây dưa, thỉnh thoảng lại cắn nhẹ vào môi hắn.

Hai người ôm hôn đến mức động tình, hắn nghiện đôi môi ngọt ngào của anh đến phát điên, hoàn toàn chẳng muốn dứt ra chút nào. Bàn tay hư hỏng chạm vào eo anh sau lớp áo, bóp nhẹ rồi trượt dần lên trên, ấn xuống đầu vú đã hơi cương cứng.

"Ừm..."

Jihoon dừng lại trên cổ anh mà liếm láp, khi nhìn thấy dấu hôn kia lại tức giận mà cắn một miếng, phải in lại dấu răng của mình thì mới hài lòng. Hắn khẩy núm vú rồi nắn bóp bờ ngực mịn màng, tay kia lại lần nữa dò tìm xuống nơi thầm kín.

"Chú ướt rồi." Cá cơm mỉm cười liếm khóe môi anh, "Chú thích nụ hôn vừa rồi lắm sao."

Hai ngón tay thon dài đâm vào lỗ nhỏ ẩm ướt, vì ban nãy hắn cũng mở rộng cẩn thận nên bây giờ vào rất dễ dàng. Chân anh cong lên, gương mặt đỏ bừng, người run run theo nhịp thúc của hắn, đôi môi phát ra những âm thanh dâm dục.

"Chú ơi, chú cũng yêu bé đúng không?"

Nơi đó của Sanghyeok đặc biệt khít khao, hắn chỉ tưởng tượng cảnh nó sẽ bóp cặc mình chặt đến thế nào đã muốn bắn ngay lập tức. Hắn vừa động tay vừa động miệng, mút lấy vú anh mà day cắn như trẻ con, ngón cái bên dưới kết hợp nhấn lên hột lên khiến anh bật thốt lên âm thanh thích thú.

[Choker R18] Mèo bếu và Mèo đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ