Lưu ý:Trôn có lài , 18+ , Trong thế giới này Jihoon và Sanghyeok chỉ là người bình thường không nổi tiếng.
Sanghyeok và Jihoon đang trong một mối quan hệ dù vậy cả hai lại không công khai cho mọi người. Lý do không công khai cũng là Sanghyeok đề xuất tuy khó chịu nhưng Jihoon lại chiều người yêu bé bỏng nên cũng phải đành làm theo.
Ngay cả mấy người trong công ty của Sanghyeok hay là Jihoon cũng không biết việc này, lâu lâu thì họ vẫn đăng ảnh gợi ý mình đi chung với người khác.
Bỗng một ngày Jihoon rủ Sanghyeok đi chơi ở suối nước nóng, Sanghyeok thì không có vấn đề gì nên đồng ý luôn, tất nhiên việc cả hai đi chơi đều phải giấu kín rồi nếu có ai hỏi đi đâu họ sẽ bảo đi làm công việc.
"Sao tự nhiên em nổi hứng đi suối nước nóng vậy?" Sanghyeok vừa bấm điện thoại chờ tàu vừa hỏi Jihoon
"Hmmm, bí mật" Jihoon đứng đằng sau cậu hai tay choàng ra đằng trước, người Jihoon to gấp đôi anh nên việc ôm anh vào lòng rất dễ dàng kèm theo một bộ mặt cười không thể đểu
cáng hơn."A, tàu tới rồi kia" Sanghyeok định xách vali đi thì Jihoon đã nhanh tay hơn xách giùm cậu đi đến cửa tàu.
"Chà giờ này mà vẫn đông người ghê" Cả hai tính tìm chỗ ngồi nhưng hành khách lại quá đông nên không còn hàng ghế dư nào, bọn họ chỉ có thể đứng ngay gần cửa ra vào.
Đứng được một lúc thì Sanghyeok vẫn còn đang ôm điện thoại, không hiểu hôm nay ngày gì mà Minhyung cần anh nhiều việc thế không biết. Bỗng có một bàn tay nào đó đang sờ vào mông anh lúc đầu thì anh tưởng là Jihoon nên cũng mặc kệ vì cứ mỗi lần cả hai có cơ hội gặp nhau Jihoon luôn lợi dụng thời cơ sờ soạn cơ thể anh nhưng anh
nhận ra điều gì đó.Tay phải Jihoon thì đang choàng qua vai anh, tay trái lại đút vào túi áo thì lấy đâu ra tay mà sờ mông anh chứ, Sanghyeok sợ hãi kèm lẫn kinh tởm, cơ thể bắt đầu rung lên dù anh có khả năng phòng vệ nhưng trong toa tàu đông người như thế này anh không thể ra tay được.
Jihoon nhận thấy anh người yêu của mình có biểu hiện lạ liền quay đầu qua hỏi thăm.
"Này Sanghyeok anh không sao chứ?"
"J-Jihoon có ai đang sờ mông anh" Sanghyeok nói với đôi mắt đỏ hoe gần như sắp khóc
Ji hoon nghe anh nói vậy cả cơ thể liền căng cứng cả lên, mặt tối sầm đi, tay bắt đầu nổi gân quay đầu tìm hung thủ với nhiều năm hành nghề cậu liền tìm ra hung thủ mà bắt lấy tay gã bẻ ra đằng sau.
"Mày cũng gan lì quá nhỉ" Jihoon nở nụ cười trong sự la hét đau đớn của gã biến thái, lời nói hoàn toàn ngược lại làm gã biến thái sợ tè cả ra quần.
Lúc này đoàn tàu cũng đến nơi, nghe tin có bạo loạn vài người bảo vệ liền chạy tới khi thấy cửa tàu mở.
"X-xin hỏi có chuyện gì vậy ạ?" Mấy người bảo vệ định ngăn Jihoon lại nhưng khi thấy vẻ mặt hung tợn như sắp giết người của cậu thì chỉ có thể dừng lại mà hỏi chuyện trước.
"Tên này sàm sỡ người yêu tôi" Jihoon cũng dần bình tĩnh lại khi nhìn khuôn mặt lo lắng cho mình của anh người yêu sau đó nắm chặt lấy cái tay đã bị bẻ gãy của kẻ biến thái ném về đám người bảo vệ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker R18] Mèo bếu và Mèo đen
Fiksi PenggemarNhững câu chuyện ngắn về fanfic Chovy×Faker