01

90 17 6
                                    

soobin và taehyun là đồng nghiệp của nhau, hai người khá thân thiết do đều vào làm cùng một thời gian. bình thường tan làm là sẽ rủ nhau đi nhậu, cũng nhờ vậy mà cả hai phát hiện ra mình là hàng xóm của nhau sau một lần say xỉn bá vai nhau đi bộ về.

- vậy hai người là đảng gì?

huening kai, thằng nhóc thực tập sinh mới tới đưa cho soobin và taehyun mỗi người một cốc cafe. đang là thời gian ăn trưa nên soobin và taehyun rủ nhau ra phòng chờ, kết quả bắt gặp huening kai đang pha cafe nên xin một cốc.

- đảng là sao?

kang taehyun đón nhận cốc cafe rồi pha thêm một ít đường nữa vào, cậu là người hảo ngọt.

- đảng động vật đó ạ tiền bối.

huening kai phấn khích nói, tuy cậu bằng tuổi taehyun nhưng do vào làm sau nên luôn lễ phép xưng tiền bối hậu bối. nghe vậy soobin liền à lên một tiếng rồi nhớ tới beom đáng yêu nhà mình.

- đương nhiên là chó/mèo rồi.

soobin và taehyun đồng thanh trả lời nhưng câu trả lời có khác biệt với nhau, hai người nhìn nhau rồi lại quay ra nhìn huening kai đang nhịn cười.

♡🐾

tuy taehyun và soobin thân nhau nhưng cả hai chưa một lần nào qua nhà nhau, đó chính là lý do họ không hề biết người kia thuộc đảng kẻ thù... nhưng không phải vì vậy mà họ đấu đá nhau, taehyun đã lên ý tưởng và bảo soobin hãy mang em cún nhà anh sang nhà taehyun chơi vào cuối tuần.

đó cũng là khởi nguồn của một cuộc chiến...

- GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU GÂU

- MÉO MÉO MÉO MÉO MÉO MÉO.

beom và jun không mấy hòa thuận, cả hai mới nhìn thấy nhau là đã xông vào mà đánh nhau rồi. soobin và taehyun nghĩ, như này thì khó mà hòa hợp, dù sao hai bé con cũng là chó và mèo mà.

beom tuy là cún nhưng cũng chả to hơn jun là mấy, đôi chân cún con ngắn cũn được hầu như che lấp bởi bộ lông trắng mướt và dài. cún ta thấy mèo jun là nhảy cẫng lên, sống từng nấy năm trong cuộc đời chưa thấy con mèo cam nào chảnh chọe như con mèo đáng ghét kia.

ngược lại mèo jun sau khi được taehyun bế vào lòng thì chỉ trưng ra ánh mắt khinh bỉ với loài tăng động kia, còn bản thân thì liếm láp bộ lông vàng kiêu hãnh.

- nhà mi giỏi thì xuống đây solo với ta.

cún beom sủa ăng ẳng liên hồi với chú mèo được chủ bế trong lòng. mèo jun nghe thì chỉ nhếch mép, dùng chất giọng kiêu sa của mình đáp lại loài chó.

- mi giỏi thì dùng đôi chân ngắn đó nhảy lên đây này.

- á à mi thách thức tau, tau nhảy lên cho coi, mi đợi đó.

cún beom liên tục nhảy cẫng lên nhưng khổ nỗi đôi chân ngắn ngủn của mình chỉ với được tới đầu gối của taehyun.

soobin và taehyun không biết hai đứa nói gì với nhau, nhưng chỉ biết có vẻ chúng nó đang chiến nhau căng cực bằng loại ngôn ngữ chỉ chúng nó hiểu. thành ra soobin đành nhốt beom lại vào chiếc lồng màu hồng phấn đáng yêu rồi taehyun mới thả jun ra cho đi lại dưới mặt đất.

yeongyu | anh mèo em cúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ