soobin quay về nhà sau tan làm, việc đầu tiên anh làm là xoa đầu cún beom ra đón mình, nhưng không hiểu sao ngày hôm nay cún ta không thèm quẫy đuôi chạy ra chào đón anh đi làm về nữa nên soobin vội vã gọi tên cún. không một ai chạy ra sau tiếng gọi...
- beom ơi? em đâu rồi? beom ơiiiii.
soobin tìm từ dưới gầm ghế, sang các phòng rồi còn lục cả tủ quần áo nhưng không hề thấy cún nhỏ của mình đâu. anh bắt đầu hoảng sợ và lo lắng hơn khi nhận ra cửa sổ ban công nhà bị mở ra, soobin vội chạy ra nhưng cũng không thấy cún đâu. anh chỉ lo lắng cún ta nghịch ngợm lại ngã xuống dưới lầu...
bỗng dưng điện thoại soobin vang lên tiếng chuông, anh cũng vội bắt máy.
- anh soobin, qua đón beom ở nhà em nè.
là giọng taehyun. nghe cậu nói vậy soobin vội vã ba chân bốn cẳng chạy qua nhà cậu em đồng nghiệp để đón bé cún của mình. nhưng ai ngờ lại là đón bé cún trong dạng người...
- beom ơi chuyện gì vậy?
soobin vội vàng chạy phía beom đang ngồi khoanh chân trên sofa nhà taehyun và ăn ít hoa quả taehyun tiện cắt cho mèo jun. soobin véo lấy cái má của beom, rồi lại chuyển sang vạch miệng em ra nhìn vào bên trong.
- gì đây cún beom sao lại biến thành người nữa?
- tui hông có bít gì hớt.
beom chu chu cái mỏ phụng phịu nói như là hờn dỗi soobin vì tới đón em quá muộn.
- sao hai đứa lại biến thành như này nói mau, chuyện gì xảy ra ở nhà hả?
taehyun vào thẳng vấn đề chính, tra hỏi cún với mèo. cún beom thì ngơ ngơ vẫn mải mê với miếng dâu trên tay, còn mèo jun cũng lười biếng cuộn trong chăn chả thèm đáp.
- nói mau tóm lại chuyện gì xảy ra?
thấy soobin có vẻ căng thẳng nên cún beom ý thức được mọi việc, vội lôi cổ tên mèo đỏng đảnh đang nằm ườn trong chăn kia ngồi hẳn hoi dậy.
- mi với tau diễn lại mọi việc cho hai người họ đi.
mèo jun nghe vậy liền gật gù, thơm cún beom một phát vào môi ngay trước mặt hai vị phụ huynh đang đứng đơ người ra. soobin và taehyun không hiểu sao nhìn trăm cảnh hôn nhau trên phim lẫn ngoài đời cũng không rạo rực bằng việc thấy một con mèo đè con cún ra hôn như này. hai vị phụ huynh chỉ biết lấy tay che mắt nhau cho tới khi loài cún và mèo hôn nhau xong.
- đó mọi việc là vậy đó soobin.
cún beom quẹt miệng rồi ngồi ngay ngắn lại thưa mọi chuyện cho chủ mình.
- hả như vậy là sao? là hai bây hôn nhau nên biến thành như này?
soobin bất bình nói, tay chỉ cả hai đang bình thản thơm nhau thêm mấy phát. cả cún lẫn mèo nghe thế liền gật đầu xác nhận.
- bọn tui cứ hun là biến đổi, nhưng không hiểu sao hôm nay không quay về làm mèo được.
jun bĩu môi nói, nó còn ra sức hôm bé cún thêm mấy phát nữa để chứng minh việc chúng nó không thể quay lại làm động vật. hai cậu chủ thì cứ giật nảy lên theo từng cái hôn của tụi nó, ấy vậy mà cún beom mèo jun vẫn coi đó là chuyện bình thường mà làm mẫu thêm mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
yeongyu | anh mèo em cún
Hayran Kurgu"huening kai mày cho mèo và cún bọn tao ăn gì vậyyyyyyyy?????"