kỳ nghỉ đông cuối cùng cũng tới, từ ngày xảy ra vụ việc hoá người đó đã trôi qua gần 1 tháng rồi. cún beom với mèo jun có rất nhiều lần bị biến hoá nhưng cũng nhanh chóng quay trở lại làm thú sau 1 ngày. soobin và taehyun không biết điều đó, cứ ngỡ bị duy nhất một lần rồi lại thôi. ai ngờ cứ khi hai cậu chủ đi làm là beom và jun lại biến đổi, lại ngồi xem tivi với nhau, đói thì nấu mỳ, chán chê lại đuổi bắt.
mùa đông tới nên mèo jun chỉ thích cuốn mình trong chăn, mấy ngày nay rồi đều nhốt mình ở nhà vì sợ lạnh, không thèm lẻn sang nhà beom chơi nữa. chính vì vậy cún ta đây lại cảm thấy thiếu hơi mèo nên đâm ra buồn chán. trước đây vốn ở nhà một mình quen, nhưng dần dà lại quen với sự xuất hiện của con mèo cam kia nên giờ hơi nhớ.
nhà soobin và taehyun ngay sát nhau, nhưng để leo qua được cái ban công để thằm mèo jun thì quả là một điều gian nan với loài cún chân ngắn. beom buồn bã đứng trên thành ban công nhìn sang nhà bên kia mà không biết phải làm gì.
- nhóc con lần đầu ra khỏi nhà hả?
một chú chó loài chihuahua ở cách nhà beom 2 căn đang dạo quanh mấy cái ban công của khu chung cư này. đây là lần đầu tiên beom gặp một chú chó khác ngoài mình.
- con chào chú con là beom.
beom lễ phép chào, mắt em dõi theo chú chihuahua nhanh nhẹn nhảy qua từng ban công mà thầm ngưỡng mộ.
- đi đâu đấy? muốn đi với ta không?
- dạ thưa chú con muốn qua nhà bạn, nhưng... chân con ngắn quá.
beom buồn bã nói, đôi mắt long lanh nhìn thằng vào chú chó chihuahua.
- nhà nào? để ta giúp nhóc.
beom nghe thế thì phấn khởi hẳn, cái đuôi vẫy liên hồi còn hỏi lại có thật là vậy không, chihuahua kia gật đầu thì beom lại vui sướng vô cùng.
- dạ nhà bên cạnh này luôn nè chú.
- hử ta nhớ đâu có con chó nào ở nhà này?
- dạ vâng, nhưng có một con mèo cam đáng ghét ạ.
chihuahua nghe vậy chỉ cảm thấy khó tin, tên nhóc maltese này làm bạn với một con mèo sao? nhưng lớn rồi nên cũng không hỏi nhiều, chihuahua nhảy xuống ban công nhà beom rồi chỉ beom vài mẹo thoát ra khỏi ban công này.
- cố lên ta tin nhóc làm được.
- dạ con thử nha chú.
beom chạy hết sức mình từ xa, thành công nhảy vọt lên lan can rồi bay qua nhà kia. tuy có suýt hụt chân nhưng may mắn chú chihuahua cũng qua cùng để kéo beom lên. tạm biệt chú chihuahua xong beom mới đủng đỉnh gõ cửa nhà mèo cam.
- jun ơi mi có nhà không vậy?
mèo jun lười biếng nằm trong chăn ấm, nghe thấy tên mình thì đi ra mở cửa. jun ngạc nhiên khi thấy cún beom trước mặt mình, mèo ta không ngờ con cún kia dám leo qua đây.
- qua đây chi?
- tau ở nhà chán quá mà mi không qua chơi, nên tau qua luôn.
cún beom lần đầu tự ra ngoài chơi nên đang cảm thấy rất khoái chí, cún chạy đi thăm thú căn nhà của mèo cam. còn đặc biệt phát hiện ra mèo cam có hẳn một phòng riêng với vô số đồ chơi trong đó khiến cún ghen tị vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
yeongyu | anh mèo em cún
Fanfiction"huening kai mày cho mèo và cún bọn tao ăn gì vậyyyyyyyy?????"