03

74 18 3
                                    

sau khi beom và jun quay lại thành cún và mèo thì nhà ai người nấy về. soobin và taehyun mừng rỡ còn chả thèm tìm huening kai để tính xổ nữa. dù không rõ chúng biến lại bằng cách nào nhưng quay lại được là tốt rồi.

sáng hôm sau cún beom lại ở nhà một mình chơi khi soobin đã đi làm. hôm nay trời mưa nhẹ nên bầu trời phủ kín đầy mây, khiến căn nhà có phần tối om hơi u ám. cún beom thích mưa, nhưng lại không thích sấm to khiến cún giật mình.

cạch cạch.

tiếng cào cửa vang lên khiến cún beom để ý tới, con mèo cam đáng ghét kia lại xuất hiện, mỗi tội người nó ướt nhẹp. cún beom liền với lấy cái cần gạt và mở cửa ra cho mèo ta vào trong trú mưa.

- mi đi đâu ướt nhẹp hôi rình, vậy mà còn suốt ngày chê tau bẩn thỉu.

- làm như tau muốn, trời tự nhiên đổ mưa nên tau đành chịu chứ biết sao. kiếm tau cái khăn khô nào đi chó ngốc.

nghe mèo gọi mình bằng cái biệt danh xấu xí kia thì cún beom cau có, chỉ biết đi kiếm cái khăn khô nào đó với vẻ mặt tức giận và những bước đi biểu tình bằng đôi chân ngắn. cún beom cắn cái khăn trong miệng rồi dùng sức phủ lên người mèo jun, bỗng dưng đùng một phát con mèo kia còn biến to hơn cả cái khăn cún vừa choàng qua.

- vl tau lại thành loài người rồi.

mèo jun giật mình thốt lên, dơ hai bàn tay không lông của mình lên rồi ngắm nghía. mèo cam ngó xuống con cún nhỏ cạnh mình đang run rẩy khi thấy mèo ta hoá khổng lồ trong khi mình vẫn là một con cún. beom sợ tên mèo ranh mãnh kia sẽ tranh thủ sử dụng boxing mà tra trấn beom bé xíu này.

mèo jun dùng khăn lau khô cơ thể trần trụi của mình rồi mới để ý tiếp chú cún con đang sợ hãi kia. mèo ta nở một nụ cười không rõ ý rồi tiến tới bế cún ta lên vào lòng rồi đi lại quanh nhà.

- chó ngốc bé xíu luôn này, nên làm gì đây ta... cho chó ngốc vào máy xoay tròn nhé.

jun bế beom bé nhỏ tính đi vào phòng giặt nơi có cái máy xoay tròn, ý là máy giặt ở đó. beom sợ hãi giãy dụa liên hồi phát ra những tiếng ẳng ẳng mà giờ đây mèo jun không có hiểu cún nói gì nữa.

- thả tau ra tên mồn lèo kiaaaa.

đùng phát tự nhiên cún beom cũng biến thành người và nói chuyện. nhưng do mèo lớn đang ẵm cún trong lòng nên thành ra khi cún biến thành người khiến mèo lớn giật mình không đỡ kịp, hai người ngã ngửa ra nền đất.

- á tau cũng thành người rồi.

cún beom bất ngờ tốt lên khi nhận ra cơ thể mình giờ cũng gần to lớn bằng con mèo đang bị mình đè bẹp dưới đất kia. beom nằm trên người jun cũng cùng cơ thể trần trụi làm jun tự nhiên nhăn mặt.

- này chó ngốc mau đứng dậy đi, mi tưởng mi vẫn là con chó đáng yêu mềm mại kia sao mà đè lên người tau.

thấy vẻ mặt nhăn nhó của mèo cam thì beom vội đứng dậy. nhưng mặt cún liền giãn ra cũng nụ cười toe toét.

- ê mi vừa kêu tau lag đáng iu mềm mại đó hả.

- không có, mi đúng là đồ chó điếc.

yeongyu | anh mèo em cúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ