Anh đứng trước bàn làm việc của cậu, đăm chiêu nhìn cậu làm việc chăm chỉ. Anh và cậu cũng đã kết hôn được 9 tháng, cũng đã gần một năm. Nhưng sao cảm giác như thưở ban đầu không còn nữa! Cảm giác thiếu vắng thứ gì đấy cứ quanh quẩn mãi trong đầu anh, bên tai anh và trong giấc mơ của anh.
Vâng, trong giấc mơ của anh luôn có cậu, luôn có ánh mắt đắm tình ấy. Chỉ khác về trạng thái hoặc cảm xúc thôi!
Anh sợ những lời nói lạnh nhạt đến từ người ấy, sợ đến nao lòng! Anh nhớ những cái ôm trìu mến, cái nhìn đắm say!
Và cậu biết, câu nói mà anh ghét nhất trong tình yêu là gì không? "Chuyện cũ rồi! Sao anh cứ nhắc lại mãi!"
Anh sợ trong giấc mơ của anh một ngày nào đó sẽ không còn cậu... Nhưng anh cũng sợ vì trong giấc mơ có cậu mà anh không thể sống ở thực tại được nữa!
Anh ghét cay ghét đắng nhưng lời nói bàn tán, xì xào của đám đông. Để rồi một ngày nào đó, cậu sẽ lại quay lưng với anh.
Anh không muốn vấn vương. Nhưng cớ sao cậu cứ mãi trong tim anh thế?
Anh ghét việc yêu đối với cậu chỉ là cỏn con. Vì cậu đâu biết tình yêu đối với anh to lớn nhường nào! Tình yêu cứu vớt anh, trao cho anh những giấc mơ đẹp nhất. Để rồi giờ đây, anh như một kẻ ngốc cứ mãi mãi theo đuổi thứ được coi là "real love".
Nhưng Jihoon không cho phép điều đó xảy ra. Cậu không cho phép nó trở thành sự thật.'
Cậu sẽ mãi mãi ở bên anh, trao cho anh những cái ôm, cái nhìn đắm đuối. Cậu sẽ không để cho xã hội rộng lớn nhưng tàn ác ngoài kia chà đạp anh. Và cậu sẽ mãi mãi yêu anh, để anh không còn phải mòn mỏi đợi chờ "real love" nữa!
Nói chung, cậu sẽ là của anh, sẽ mãi mãi yêu anh.
________________________________
Chap cuối trước khi thở oxy vòng bán kết và thi GK ạ!!
Chúc mn tai qua nạn khỏi nghen!
Và lần cuối cùng, sốp sẽ lại ngoi lên sớm hoi!!
Cảm ơn mn đã đọc.
Cho sốp xin 1 bình chọn ạ!!
Bái bai 👋👋👋👋
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker| Cuộc sống hôn nhân
RandomĐừng để tên truyện và bìa truyện đánh lừa nội dung nhé -) Sơ ri truyện hay hay về cuộc sống sau đám cưới của 2 chú mèo!! . . . Đăng truyện nhớ để tên và au nha! Đọc vui vui thôi, có gì phản ánh cho tác giả ạ!