19. Kết thúc (Defiko)

52 10 0
                                    

Đây sẽ là lần cuối tôi ship OTP này, hai anh hãy thật hạnh phúc nhé!

Mọi người đọc truyện mà có đoạn nòi không hiểu thì cho tui xl ạ, có gì tui sẽ nói lại ạ! Tại lúc viết là có cái gì là tui viết hết, không dám đọc lại tại sợ khóc thêm lần nữa -)!

Mọi người đợi nho, chắc chắn Choker sẽ lên nhanh hoi!

_________________________

Sơ lược nhân vật:

Kim "Deft" Hyukkyu: Tuyển thủ

Tian Ye (Meiko): Tuyển thủ

Năm ấy, Không một ai biết, liệu rằng ta có trao nhau một nụ hôn hay không. Chỉ có đôi ta biết rõ điều đó. Tôi mong rằng, em chịu mở lời, kể từ ngày em biết rằng tôi ra đi. Nhưng không, không một lời nói nào cả, một lời cảm ơn, một lời yêu, một lời xin lỗi. Tất cả đều không. May mắn thay, ta còn giữ liên lạc chút ít! Nhưng không, nó chẳng may mắn một chút nào cả. Nó chỉ làm cho tôi nhớ em một cách da diết và dai dẳng thôi!

Tôi không quên được em đâu, mong rằng, em có thể biết được điều đó! Chẳng phải, khi ấy, em đã mở lời sao, em đã chọn yêu tôi cơ mà! Giá như, giá như em không nói điều đó thì hơn.

Có lẽ, có lẽ kết thúc sẽ là lựa chọn tốt cho cả hai. Có lẽ là tôi nên buông bỏ rồi! Phải không, hỡi em?

Thế nên làm ơn, đừng làm tim tôi đau khổ nữa nhé, được không em?

Tớ sẽ cất giữ kỉ niệm đẹp của hai ta. Về những trận đấu, về những cái ôm, về những lời nói mến mộ, về những ánh mắt ngưỡng mộ mà em đã dành cho tôi. Cảm ơn em vì đã cho tôi hiểu được, mình cần phải mạnh mẽ đến thế nào!

Em sẽ mãi mãi là người hỗ trợ hợp ý tôi nhất, em nhé!

Em hãy cứ bước tiếp. Đừng vì tôi mà cản trở sự nghiệp của mình, em nhé!

*

Tiếng nhà chính vỡ toang vang lên, cả hội trường như bùng nổ. Deft quay ra, nhìn Meiko. Meiko cũng nhìn anh. Nhưng giờ đây, họ đang nhìn nhau trên cương vị Hyukkyu và Tian Ye. Anh bước tới, ôm sp của mình vào lòng, cố gắng không để cậu tuột ra khỏi tầm tay. Meiko dường như đã sắp khóc. Đây là trận đấu cuối cùng của anh và cậu. Từ giờ trở đi, Meiko sẽ không còn được thi đấu trên cương vị là sp của Deft nữa! Hai ta sẽ trở thành đối thủ của nhau rồi!

Đêm đó, Tian Ye gọi anh lại.

"Anh, anh sẽ không quên em đúng không?"

Dưới ánh trăng huyền ảo, giọng nói cậu nhẹ vang lên.

"Tất nhiên rồi, sao mà anh quên được cơ chứ!"

Cậu tiến đến gần anh hơn, gần đến nỗi mà cả hai có thể cảm nhận được nhịp thở của nhau.

"Vậy thì, anh phải nhớ mãi khoảnh khắc đấy nhé!"

Nói rồi, cậu kiễng nhẹ chân, đặt lên môi anh một nụ hôn. Anh ôm cậu, kéo cậu vào một nụ hôn sâu.

"Không có anh vẫn phải thi đấu tốt nhé, tuyển thủ Meiko!"

**

/Meiko có người yêu: hot search lol/

Hyukkyu nhìn bảng tin, trong tim lóe lên một sự vụn vỡ.

/Chẳng phải, em sẽ đợi anh sao, Tian Ye?/

Có lẽ là không, không đâu. Nếu mà là có thì làm sao có thể có bài đăng này! Nếu mà là có thì làm sao có thể là hot search được, đúng chứ?

/Bình luận:

?: Meiko sẽ không lên tiếng đâu? Vì rõ mồn một rồi mà!

?: Anh ấy đã bảo anh thích con gái đó! A, ước gì cô gái đó là mình!

?:Chấp nhận vậy! Tuyển thủ vui thì tôi cũng vui thôi!

?:Miễn sao là đừng làm ảnh hưởng đến thi đấu nhé, Meiko yêu dấu!

?:Không quá bất ngờ!/

Vâng, Deft và Meiko sẽ chỉ có thể là bạn rất thân thôi! Tất cả sẽ chỉ là đồng đội thôi, không thể là người yêu được đâu, nhỉ? Chúng ta sẽ chỉ mãi mãi ở với nhau trên cương vị là Meiko và Deft, sẽ không thể là Hyukkyu và Meiko đâu, nhỉ?

Anh sẽ thật hạnh phúc, em cũng hãy thật hạnh phúc! Chúng ta sẽ cùng hạnh phúc, chỉ là không thuộc về nhau.

Đau thật đấy, Meiko nhỉ?

____________________

Ựa, OTp tôi ship bền vậy mà OTP tát tôi đau dữ quá 😭😭😭😭😭😭

Cảm ơn vì đã cho tôi những khoảnh khắc đẹp đé, những thước phim chữa lành!

Cả hai sống tốt nha, phải sống thật tốt đó nha!!

__

Cảm ơn mn đã đọc ạ!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Choker| Cuộc sống hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ