5. Jihoon và văn học + 6. Lời văn của Jihoon

133 16 0
                                    

5. " Tặng anh này!" – Jihoon nói, tay cầm một cuốn sách đưa cho anh

" Trà hoa nữ sao? Em tìm hiểu sách văn học từ khi nào vậy?"

"Ừm... Em không biết nữa! Chỉ là... em cảm thấy ngưỡng mộ về cuộc tình của 2 người! Tuy... ngắn ngủi nhưng lại đậm sâu đến khó tả. Nữ chính có chính kiến riêng của mình. Dù là yêu nhưng không mù quáng!"

Anh nhìn cậu ngạc nghiên. Cậu vốn là người không thích văn học, đúng hơn là không thích đọc bất cứ một thứ gì!

"Em... đã đọc nó rồi sao?"

"Ừm... Dạ! Em tìm hiểu nó trước đó!"

Môi mèo của anh nhẹ nhếch lên.

"Cảm ơn em nhiều nhé! Yêu em!"

Anh đón lấy cuốn sách cậu đưa. Cậu ngồi xuống bên cạnh anh, bế anh ngồi lên đùi mình.

"Anh đọc cho em nghe nhé!"

"Ưm... Tất nhiên rồi!"

Giọng anh ngân lên, êm đềm và ấm áp. Những "giai điệu" ấy như ôm ấp lấy Jihoon. Chỉ cần nghe thấy, mọi căng thẳng, mệt mỏi của cậu như tan biến.

"Ngày nay, khi người ta đã hai mươi lăm tuổi, nước mắt trở nên vô cùng hiếm hoi, đến mức ta không thể ứa ra vì bất cứ ai. Quá lắm là họ khóc cha, khóc mẹ, nhưng cũng còn tùy giá trị tài sản để lại."

________

6. Anh vô tình xem được một vài lời nhật kí của Jihoon.

/ Ngày N/AN/NMA

Tình yêu ấy của anh liệu có chân thực? Tôi không biết nữa!

Nếu anh ví anh như một người lao công quá đáng không nhỉ? Nhưng thực sự, anh đã dọn đi hết cho tôi những mảnh vỡ của tình đầu.

Như mọi người nói, tình đầu luôn là mối tình đẹp nhất. Nhưng tôi ở đây để phủ nhận nó.

Thằng Hyeonjoon vẫn hay trêu tôi muốn kết hôn với anh chỉ vì anh có nhiều nét giống tình đầu của tôi! Nhưng quên đi, anh là chính anh, và tôi thích anh vì anh là chính anh. Anh đẹp đẽ hơn nhiều tình đầu của tôi. Tôi mê anh như thuốc lá. Nó quyến rũ và đắm say làm sao. À không, thuốc là sao "đậm sâu" bằng anh được.

Tôi yêu anh mê đắm, say mê, đậm sâu. Vâng, tôi yêu anh!/

Anh lặng thinh, liệu đây có phải là Jihoon thường ngày. Sao nó lại khác đến vậy cơ chứ? Không biết nữa! Chỉ là anh xúc động!

/Anh cũng yêu em! Yêu em mê đắm!/

_____________

Cảm ơn mn đã đọc ạ!

Cho sốp xin 1 bình chọn nha!

À mà quyển "trà hoa nữ" hay phết á, mn tìm đọc thử ạ!

Choker| Cuộc sống hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ