Chương 11. Bạn Bè

55 14 6
                                    

Nhà riêng của June.

Sau khi ăn tối xong, June và Ciize đã lượn vài vòng ở trung tâm thương mại, vì ngày mai cũng chẳng phải đi học, nên cả hai chơi đến hăng say.

Mãi đến gần tối mới về nhà, sắp xếp lại đống quần áo vừa mua, June bỏ nó vào phòng thay đồ dọn một lát rồi rời đi.

Lúc này June vừa đi tắm ra, trên mặt còn dính lấy mặt nạ, Ciize đã xong từ sớm, lúc này lại đang cầm bản vẽ, nguệch ngoạc vẽ cái gì đó.

"Cậu làm gì đó, Cii." khẽ vuốt lại mặt nạ, June ngồi xuống bên giường, em hỏi.

"Hừm, một mẫu thiết kế mới.." nói, Ciize đưa bảng vẽ lên cho June xem. Nó được nàng lấy ý tưởng từ hoa ly, một chiếc váy dài như hoa ly đang nở rộ, từng nếp váy bồng màu hồng nhạt bắt mắt.

"Ơi, xinh thật. Cii, tớ cá chắc tương lai ngành thời trang sẽ có chỗ đứng của cậu." June giơ ngón cái, đôi mắt lấp lánh nhìn xem bản phác thảo của nàng.

Nói sao nhỉ, không phải June chưa từng thấy nhưng ở nó rất đặc biệt,.. Loại cảm giác mang theo vẻ đẹp mờ ảo, khiến cho ta khó nắm bắt lấy.

"Tớ ngại đấy June." khẽ đánh yêu vào vai June, Ciize lấy lại bản vẽ nói.

"Cậu cho người làm phục trang chưa?"

"Chưa.. Tớ chỉ mới phác thảo thôi."

"Ao, sao lại không làm.."

"Tớ không rảnh để đi tìm chất liệu vải ưng ý.. Việc học quá bận." Ciize có chút thở dài nói, nàng còn không rảnh cho bản thân thì làm sao có thời gian đi coi vật liệu chứ..

"Ao.. Nhưng cứ để như vậy cũng không tốt. Hay, tớ giới thiệu cậu nơi này nhé.. Là người quen nên tớ sẽ nhờ bên đó đem vật liệu đến nhà cậu,.."

"Được không..? Thế có phiền cậu không?"

"Ôi, không phiền gì đâu mà. Nhưng cậu phải giúp người ta một việc." June xua tay nói, nói xong còn làm điệu bộ thần bí nhìn Ciize.

"Việc gì?"

"Thì.. Thiết kế cho tớ một bộ diễn phục lộng lẫy đi. Tớ muốn có một bộ "duy nhất" để trình diễn." June cười nói.

Đấy là em vừa nghĩ tới, màn trình diễn sẽ tuyệt vời hơn nếu bộ trang phục hoàn toàn phù hợp với bài hát.

June có thể nhờ nhà thiết kế riêng, nhưng em thích mẫu thiết kế của Ciize, liền nhờ Ciize ra sức.

"Ao, cậu sẽ hát?"

"Có thể.. À, nói lại một chút.. Hai bộ được không? Tớ có bạn diễn.." June thì thầm nói. Từng lời từng lời như kích thích sự tò mò của Ciize.

Ánh mắt nàng có chút mong mỏi, nắm lấy tay June như đang chờ những lời nói kế tiếp.

"Cậu và...?"

"Đoán thử xem..?"

"Đừng có mà dấu diếm, khai báo nhanh."

Nói, Ciize đưa tay chọt vào eo June, em bị nhột liền vật ra giường, bị Ciize đè lên, hai tay liên tục chọt quanh bụng.

"Haha, tớ nói, tớ nói mà.. Tha cho tớ.." bị chọt đến cười ngất đi, June giữ tay Ciize lại, em cười nói.

"Là ai hửm?" leo khỏi người June, Ciize ngồi xuống bên cạnh hỏi.

Kẻ Rình Rập & Người Kiểm Soát | 𝐯𝐢𝐞𝐰𝐣𝐮𝐧𝐞 & 𝐣𝐚𝐧𝐞𝐜𝐢𝐢𝐳𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ