Chương 07. Dương Cầm

135 20 2
                                    

Tiếng chuông kết thúc tiết học, giáo viên sau khi trao đổi xong với học sinh, bàn giao bài tập thì đã xuống lớp.

Lúc này, lớp học ồn ào huyên náo, đám bạn tụ tập tốp ba bốn người cùng nhau đi về.

June cũng đã cất xong tập sách, em đứng lên đi với hội bạn của mình.

Sau cú nắm tay bất ngờ của View vào khi sáng, phải đến tận trưa ả ta mới thả tay của em ra.

View lúc này bước chậm lại, không nói không rằng, ả khoác tay ôm lấy cổ em kéo đi. Nhìn kỹ lại thì, Jane đã đi trước cùng Ciize, trong lớp chỉ còn có Earn thôi.

Ơi cái gì vậy trời.

Bất lực, June đi theo lực kéo của View, cả hai xuống nhà xe, tạm biệt Jane với Ciize rồi lên chiếc Mercedes đen của View đi về.

Theo như lời View nói, thì sẽ sang nhà lấy tranh luôn, rồi đưa em về nhà. June cũng nhanh chóng mượn điện thoại View để liên hệ quản gia gọi người lên trường đem xe của mình về.

Không khí trên xe rất yên tĩnh, June có chút mệt nên không nói chuyện, cứ nhắm mắt rồi để tay trái cho View nắm.

Không phải tự nhiên mà em cho nắm, mà là vì View dọa sẽ chạy thật nhanh, muốn June nắm tay để giảm đi tốc độ.

Dù em thắc mắc, nhưng cũng không có hỏi. Việc nắm tay em thì có liên quan quái gì đến tốc độ đâu, View chỉ nói vậy thôi.

Mà View khi đạt được điều mình muốn cũng lái xe rất chậm rãi, an toàn trở về nhà. Mọi thứ trong nhà đều tự động, chiếc xe được đổ trong sân.

View trước tiên bước xuống, một bên June cũng bước xuống theo.

Woof.

"Ao, Lady, là con hửm? Có nhớ mami không?" June nghe tiếng cún liền nhìn sang, thấy là "con" của mình liền ngồi xuống mà bế trên tay.

Lady, chú cún thuộc giống Cocker Spaniel, màu lông nâu bắt mắt, là mùa đông vài năm trước, khi đi dạo với View em vô tình cứu được, qua vài năm thì bây giờ chú cún ấy cũng đã lớn rồi.

Sau khi đem về nhà thì quyết định để View nuôi, tên Lady vẫn là View đặt, còn xưng mami thì June xưng, gọi View là mẹ.

"Em vào nhà chơi với Lady đi, View gọi người đem tranh xuống." View đi tới kéo lấy June đi vào bên trong nhà.

Căn nhà chỉ có một màu sắc u ám, June cảm nhận được sự lạnh lẽo, nhưng đã sớm quen thuộc. View không thích màu mè, chỉ có vậy thôi.

June nhìn theo bóng lưng của View, rồi em thả Lady xuống. Bước chân đi đến cây dương cầm được đặt ở ngay giữa căn nhà.

Là cây dương cầm Shigeru Kawai SK-EX với lớp phủ đen tuyền tuyệt đẹp, cây dương cầm được làm tỉ mĩ bởi các bậc thầy với kinh nghiệm lâu năm.

Từng ngón tay em chạm nhẹ vào phím, xúc cảm từ tay truyền đến khiến June không nhịn được yêu thích, âm thanh rất êm tai.

Trong lòng em có chút động, năm nay em mới thấy nó mở bán tầm hai tháng trước, còn chưa kịp mua thì đã hết hàng.

Em thích âm điệu mà nó truyền tải, vì thế nên dù có đắt một chút nhưng vẫn cắn răng quyết định mua, sau hơn.. một năm suy nghĩ.

Kẻ Rình Rập & Người Kiểm Soát | 𝐯𝐢𝐞𝐰𝐣𝐮𝐧𝐞 & 𝐣𝐚𝐧𝐞𝐜𝐢𝐢𝐳𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ