Khi sáng View có lái xe qua nhà June để đón em đi học, ả chờ em cả buổi, cũng đôi lần điện thoại hỏi thăm nhưng đều không gọi được.
View cũng không có phàn nàn gì mà khoanh tay đứng tựa vào xe mà chờ đợi, không lâu sau đó thì thấy chú Hen, người quản gia của nhà em ra mở cửa.
View còn nhớ khi thấy ả đến, chú rất ngạc nhiên, còn nói rằng June đã không có ở nhà từ hôm qua, còn hỏi ả sớm đến như vậy có phải có chuyện gấp gì không.
View cũng không tiếp tục ở lại mà nhanh chóng đi lại vào xe, đánh lái đến trường. Vì nghĩ June né tránh mình nên đến lớp sớm, View cũng đi nhanh.
Gặp một màn ân ái của Jane với Ciize mới để ý lớp cũng chẳng có ai cả, View cũng không tiếp tục ở lại.
Cứ thế gần cả sớm, đều nhanh đến giờ lên lớp View mới chán nản trở lại. Điệu bộ "kẻ sống chớ gần" mà gục mặt xuống bàn.
"Này, chưa thấy June à?"
"Ừ."
"Chút nữa là vào lớp rồi, cậu đừng lo, June cũng thường đến giờ này."
"Ừ."
Thấy bạn mình không vui thì Jane và Ciize cũng lên tiếng nói, dù sao là bọn họ đến sớm chứ giờ này thường June còn chưa đến lớp.
Nhưng lời an ủi là lời thật lòng, còn câu trả lời của View khiến người ta thấy lạnh trong lòng. Chỉ "ừ" thôi, còn không thèm "ừm" một tiếng.
Jane lắc đầu, rồi chợt nhớ đến hôm qua, cũng không tiếp tục nói mà kéo Ciize quay người lên, không quan tâm đến View nữa.
"Cậu về chỗ đi, đến lớp rồi."
Đang nằm, đột nhiên giọng nói quen thuộc của June vang lên, View nghe thấy liền nhanh chóng ngẩn mặt.
Gương mặt vui vẻ ngước lên xem, nhưng nhìn thấy người muốn gặp thì rất nhanh trùng xuống.
Jane ngồi ở trên quan sát được hết thảy, cũng thầm cười vì còn là lần đầu thấy biểu cảm của View "linh hoạt" như vậy.
Chỉ thấy June đang nắm tay cô bạn nào đó đi vào lớp, ngữ điệu cũng rất vui vẻ. Theo như Jane nhớ thì, cô bạn đó trong lớp có phần ít nói, cũng chưa từng nói chuyện với bọn họ.
Là phần tử nhạt nhòa.
Thứ làm cô nhớ đến người bạn kia, là vì người bạn đó từ chối lời tỏ tình của Aj, một cậu bạn mà cô có quen biết.
Biểu cảm lúc đó của cậu ta rất đặc sắc, cô bạn kia gây được ấn tượng với cô, thế là cũng ghi nhớ. Nhưng giờ thì có vẻ, vị thế cô gái kia được nâng lên một bậc rồi.
Khi mà cô bạn kia làm View trở nên u ám. Không lầm thì cô bạn kia gọi là Earn, Earn Preeyaphat Lawsuwansiri.
Thoát ra khỏi suy nghĩ của mình, Jane thấy June đi đến cũng liền dứt khoát quay xuống hỏi chuyện.
"June, sao cậu lại đi cùng bạn học Preeyaphat vậy?"
"Không có gì đâu, gặp nhau ở phòng hội học sinh, không cẩn thận đụng trúng cậu ấy, liền cùng đi về lớp." June nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Rình Rập & Người Kiểm Soát | 𝐯𝐢𝐞𝐰𝐣𝐮𝐧𝐞 & 𝐣𝐚𝐧𝐞𝐜𝐢𝐢𝐳𝐞
Fanfiction"Cả đời em chỉ có thể dựa dẫm vào tôi, Ciize." "Em thoát không khỏi tầm mắt tôi đâu, ngoan nào." au. p_wiee [14.09.24] Fic là Chất Xám của tớ không phải Cover, đừng đem fic đi đâu nếu chưa có sự cho phép của tớ ạ!!