Royal School, ngôi trường danh giá dành cho các quý tộc trong xã hội, là trường tư thục với mức chi phí đầu tư đắt đỏ, với bề ngoài tráng lệ và số điểm đầu vào cao ngất ngưỡng, là một trong các mục tiêu hàng đầu của con cháu quý tộc cùng với những người thừa kế các tập đoàn lớn.
Ngoại trừ cung cấp môi trường học tập tốt thì nó còn được cho là nơi mang lại nguồn lợi khổng lồ cho các quý tộc theo học tại đây, tạo dựng các mối quan hệ hợp tác làm ăn tuỳ thuộc theo địa vị và cấp bậc của họ.
Các quý tộc trẻ tuổi phải thông qua bài kiểm tra đầu vào với tỉ lệ chọi cao gay gắt và thông qua thứ hạng để phân chia khác nhau, thành từng khối lớp riêng biệc. Và, nơi này cũng trở thành một nơi, "mua vui" cho các quý tộc cao cấp khi mà những quý tộc cấp thấp phải luôn chấp hành những mệnh lệnh của bọn họ tuyệt đối.
Nó từ lâu đã trở thành thú vui tao nhã của những cô ấm, cậu chiêu ở nơi này, cái nơi duy nhất giúp họ giải toả sau chuỗi ngày "không tốt đẹp" với gia đình mình.
Và ở trong ngôi trường này, có một nhóm hai người vô cùng nổi tiếng, là cặp bạn thân "trái ngược" của khối 12 với số điểm thi cao ngất ngưỡng, đầu tiên chính là View Benyapa Jeenparsom, là một hoàng tộc trong đám quý tộc ở nơi này, nhưng cũng không vì đó mà ả kiêu ngạo, ngược lại trong mắt mọi người, View chính là một người hiền lành, với nụ cười rạng rỡ.
Mọi người đánh giá được, ả rất nhẹ nhàng và là một người tốt tính. Nhưng trái ngược với đó, Jane Ramida Jiranorraphat người bạn thân của ả, cô chính là "ác mộng" của cả trường khi mà bản thân cô là một kẻ cuồng bạo lực, Jane học hầu hết các môn võ thuật và có thú vui tìm kiếm "bạn" học thử nghiệm.
Tính cách được cho là nóng nảy và khó gần, cũng chỉ có View làm bạn, là một kẻ "không nên chọc tới". Và cũng rất nhiều học sinh trong trường thắc mắc, tại sao một "thiên thần" như Benyapa lại có thể chơi cùng với một "ác quỷ" như Ramida.
Nhưng ngoại trừ hai người bọn họ, còn có một người, chính là June Wanwimol Jaenasavamethee, không nằm trong hội nhóm nhưng lại khá được nhiều người biết đến, là hội trưởng hội học sinh và cũng là "bạn" của View. Trong trường cũng thường truyền ra một câu nói "Nếu không thấy Benyapa hãy tìm Wanwimol, cô ta ở cạnh em."
Và, đó là sự thật. View luôn ở cạnh cô bạn của mình, có thể nói không bao giờ để June rời khỏi tầm mắt quá 2 mét, bọn họ dính nhiều tin đồn trong trường nhưng nó liên can đến danh dự, cũng chỉ là mọi người nhỏ giọng với nhau.
"View, tối tao mở tiệc mày đi không?" trong lớp, Jane ngồi trên bàn ngước nhìn cô bạn trước mặt, từ trên cao hỏi.
"Rủ June đi, em ấy đi thì tao đi." View vẫn nhìn về phía June đang cách đó không xa, em đang cong môi cười đùa với các bạn trong lớp.
"Ừ, tao sẽ cố, mà tối có bất ngờ đấy,.." Jane thở dài rồi cũng gật đầu đồng ý, trước khi đi lại phía June cũng không quên nói lời bí ẩn.
"..." View không trả lời, ả quá rõ Jane muốn làm gì, chỉ là chắc tối nay lại có nạn nhân xấu số thôi.
"Này June, tối nay cậu đến tiệc tớ chơi không, có bất ngờ đấy.." Jane đi lại chỗ đám đông, cô đập mạnh bàn rồi cười mỉm, nghiên đầu nói với June, chỉ là vừa nghe tiếng cô đập bàn, đám người vây quanh June liền im bặc lại vì sợ hãi, chỉ có June đã quen tính Jane từ lâu rồi cũng thở dài, nói: "Ừm, sẽ đi nhưng lần sau cậu đừng có hù doạ người khác như vậy, Jane."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Rình Rập & Người Kiểm Soát | 𝐯𝐢𝐞𝐰𝐣𝐮𝐧𝐞 & 𝐣𝐚𝐧𝐞𝐜𝐢𝐢𝐳𝐞
Fanfiction"Cả đời em chỉ có thể dựa dẫm vào tôi, Ciize." "Em thoát không khỏi tầm mắt tôi đâu, ngoan nào." au. p_wiee [14.09.24] Fic là Chất Xám của tớ không phải Cover, đừng đem fic đi đâu nếu chưa có sự cho phép của tớ ạ!!