Shortfic: Sao hạng A
Tác giả: Chivas (em rượu)
Tags: 18+, võng du.
"Quản lý nghệ sĩ/streamer game" Park Dohyeon x "Người mẫu" Han Wangho_______
Han Wangho, một trong những người mẫu sáng giá nhất hiện nay, sau một ngày làm việc dài đằng đẵng, điều đầu tiên anh làm khi trở về nhà là tắm rửa thật nhanh, rồi ngồi ngay vào chiếc ghế da sang trọng trước màn hình máy tính quen thuộc. Bước chân anh nhẹ nhàng nhưng cũng mang theo sự mệt mỏi, thế nhưng khi đôi tay chạm vào bàn phím, mọi căng thẳng đều tan biến, nhường chỗ cho cảm giác phấn khích đầy mê hoặc.
Trò chơi anh mê mẩn gần đây không phải là thứ gì xa lạ với giới trẻ — Liên Minh Huyền Thoại. Cũng giống như nhiều thanh niên khác, anh từng không quan tâm lắm đến thế giới eSports, vì với công việc người mẫu, lịch trình của anh quá bận rộn. Nhưng một cơ duyên kỳ lạ đã khiến anh say mê nó. Đó là vào một buổi tối muộn, khi anh tình cờ nghe được giai điệu bài hát chủ đề của kỳ Chung kết Thế giới năm 2023, "GODS." Âm nhạc mạnh mẽ, cùng với hình ảnh của những trận đấu gay cấn đã thu hút sự chú ý của Wangho. Và sau đó, cậu bạn thân Park Jaehyuk, như một chú chó tinh nghịch nhưng đầy nhiệt tình, đã kéo anh vào trò chơi này. "Thử đi, một lần thôi!" Jaehyuk nói, và lần thử ấy đã biến thành một sự đam mê không thể dứt.
Từ đó, mỗi tối, Han Wangho đều dành vài giờ để chơi Liên Minh Huyền Thoại. Mỗi khi cầm chuột, cảm giác như anh bước vào một thế giới khác, nơi không có ánh đèn sân khấu chói lóa, không có những buổi chụp hình mệt mỏi, chỉ có anh và những cuộc đấu đầy kịch tính.
"Tất cả là tại cái tên Park Jaehyuk đó." - Wangho lẩm bẩm trong miệng khi vừa mở Discord, chuẩn bị kết nối với người bạn thân chí cốt.
Anh đeo chiếc tai nghe màu trắng tinh khôi, có hình dáng tai mèo đáng yêu, sản phẩm của hãng Razer mà giới trẻ Gen Z cực kỳ ưa chuộng. Mặc dù anh không thuộc thế hệ ấy, nhưng lòng yêu thích vẻ ngoài trẻ trung đã khiến anh chọn mua. Wangho khẽ cười khi nghĩ về điều đó — có lẽ mình đã quá cố gắng để trông trẻ hơn tuổi thật.
"Mày vào game chưa, Jaehyuk?" - Giọng anh vang lên trong tai nghe, nhẹ nhàng nhưng mang chút hối thúc. Tay anh loay hoay chỉnh lại tai nghe cho cân xứng trước khi ngả lưng vào ghế.
Giọng anh nói thêm, trầm và uể oải.
"Xin lỗi, tao vừa tan ca, về nhà hơi trễ chút. Mày giận tao hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pernut | Sao hạng A
FanfictionTags: 18+, võng du. "Quản lý nghệ sĩ/streamer game" Park Dohyeon x "Người mẫu ảnh" Han Wangho