Chap 2: Quản lý Park khó tính

699 123 10
                                    



Ánh nắng buổi sáng chiếu rọi qua khung cửa sổ, Han Wangho rùng mình tỉnh giấc. Đêm qua, anh thức khuya cày rank cùng "Blue" và giờ đây, cơ thể anh cảm thấy như bị vắt kiệt sức lực. Nhìn vào đồng hồ trên tường, anh giật mình nhận ra mình đã ngủ quên mất gần hai tiếng so với dự định. Hôm nay là ngày anh có lịch chụp hình cho một chiến dịch mới – concept "đôi cánh của Icarus." Anh phải nhanh chóng chuẩn bị nếu không muốn nhận thêm những lời phàn nàn từ quản lý Park Dohyeon, người nổi tiếng nghiêm khắc và khó tính.



Han Wangho vội vàng tắm rửa, sửa soạn quần áo rồi chạy nhanh ra xe đến studio chụp ảnh. Lòng thầm mong có thể đến kịp giờ mà không phải nghe bất kỳ lời chỉ trích nào từ Park hyung. Nhưng khi vừa bước chân vào studio, ánh mắt sắc bén của quản lý Park đã ngay lập tức nhắm thẳng về phía anh, ánh lên vẻ không hài lòng.



"Han Wangho!" - Park Dohyeon nghiêm giọng gọi anh từ xa, tiến lại gần với dáng vẻ nghiêm túc, "Cậu lại thức khuya phải không? Nhìn mặt cậu kìa, thâm quầng hết cả rồi! Sao tôi đã nói bao nhiêu lần rồi mà cậu không chịu nghe?"



Wangho thở dài, cố nở một nụ cười xã giao, nhưng trong lòng thì cảm thấy ngột ngạt.



"Em ổn mà, hyung. Em chỉ chơi game chút xíu thôi, không ảnh hưởng gì đâu."




"Chơi game?" - Park Dohyeon nheo mắt.



"Tôi không quản chuyện giải trí của cậu, nhưng với lịch trình dày đặc thế này, cậu không thể lơ là sức khỏe được. Cậu biết hôm nay có buổi chụp hình quan trọng mà, đúng không?"




Wangho không nói gì, chỉ khẽ gật đầu. Trong lòng anh trào dâng một cảm giác khó chịu. Park Dohyeon luôn nghiêm khắc, nhưng có những lúc anh cảm thấy quản lý của mình như một cái bóng đè nặng, luôn quan sát từng hành động, từng hơi thở của anh. Chỉ cần một sai sót nhỏ, Park hyung sẽ không ngại mà nhắc nhở, thậm chí là trách móc.




Park Dohyeon nheo mắt, nhìn chằm chằm vào gương mặt mệt mỏi của Wangho.




"Tôi đã nhắc cậu bao nhiêu lần rồi? Lịch trình của cậu không cho phép lối sống thiếu lành mạnh như vậy."




"Em ổn mà." - Wangho đáp nhanh, cố giữ vẻ bình thản.




"Chỉ là một chút thôi. Em vẫn đủ sức để hoàn thành công việc."




"Đủ sức?" - Quản lý Park hừ mũi, nhưng không nói thêm gì.




"Được rồi. Cậu mau chuẩn bị đi. Hôm nay quan trọng đấy."





Sau khi bị mắng một hồi, Wangho phải nhanh chóng thay trang phục và bước vào buổi chụp. Buổi chụp ảnh mang concept "đôi cánh của Icarus" thật sự rất đặc biệt. Bộ trang phục trắng tinh khôi với đôi cánh lớn phía sau khiến Wangho trông tựa như một thiên thần sa ngã. Concept đôi cánh Icarus – lấy cảm hứng từ huyền thoại Hy Lạp. Người mẫu sẽ phải khoác lên mình trang phục mỏng manh, phô bày cơ thể như một minh chứng cho khát khao bay cao của Icarus, nhưng cũng đồng thời gợi lên sự mong manh của số phận. Dù tâm trạng không tốt lắm, nhưng với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp, anh vẫn cố gắng tập trung hoàn thành tốt buổi chụp.




Pernut | Sao hạng ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ