Sẽ có sự thay đổi trong cách xưng hô của hai nhân vật.
_____
Han Wangho đứng giữa căn phòng tối tăm, không một ánh đèn soi rọi, chỉ có chiếc váy hầu gái gợi cảm trong tay làm nổi bật cái cảm giác trống rỗng và mơ hồ đang chiếm lĩnh tâm trí anh lúc bấy giờ. Cả cơ thể Wangho căng cứng, sợ hãi đến từng hơi thở, như thể chỉ cần một cử động nhỏ cũng dễ dàng khiến bản thân bị chìm vào vực sâu tăm tối.
Nếu bây giờ có ai đó xuất hiện và hỏi Han Wangho có muốn chạy trốn khỏi nơi này hay không, anh sẽ không ngần ngại mà trả lời ngay: "Có." Nhưng nếu người đó tiếp tục hỏi anh có muốn từ bỏ ánh hào quang rực rỡ mà anh đã khao khát bấy lâu nay hay không, câu trả lời sẽ hoàn toàn khác. "Không!"
Để đạt được ước mơ đã theo đuổi suốt bao năm, được đứng trên vị trí cao nhất và đón nhận những tiếng hô vang yêu mến từ đám đông, anh nguyện chấp nhận đánh đổi mọi thứ mình có. Chỉ cần đổi lại những "đôi cánh" giúp anh bay xa hơn nữa trong sự nghiệp, tựa như Icarus, kẻ khoác lên mình đôi cánh làm bằng sáp ong, dũng cảm vươn tới bầu trời, vượt qua cả đại dương rộng lớn chạm tới mặt trời rực cháy nảy lửa. Dẫu biết rằng, kết cục có thể mang lại rủi lo đớn đau gấp trăm ngàn lần như cách Icarus bị thiêu rụi mất đôi cánh rồi rơi xuống vực sâu. Bất chấp tất cả để đạt được mục đích đó mới chính là thứ anh muốn, nhưng Han Wangho vẫn chỉ là một con người bình thường và anh đang ao ước được toả sáng và bay cao mặc kệ bản thân một ngày nào đó sẽ rơi xuống 'vực thẳm'. Và Park Dohyeon, người quản lý khắc khe nhưng cũng đầy xảo trá, lại là bàn đạp để giúp anh leo lên những đỉnh cao danh vọng mà anh hằng mong ước từ lâu. Tại sao anh lại phải bỏ qua một cơ hội tốt đẹp mà gã đã đưa ra cho mình. Không đời nào...
Vì đạt được mục đích, tôi sẽ bán linh hồn cho quỷ dữ...
Và tôi không còn là tôi của trước kia.
"Wangho." - Giọng nói Park Dohyeon vang lên, trầm ấm và đầy quyền lực. Hắn xuất hiện từ bóng tối, từng bước tiến lại gần như một con báo đen, mắt hắn sáng rực trong ánh sáng mờ mịt tâm tối.
"Đừng sợ hãi. Anh sẽ giúp em tìm thấy sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người em."
"Thật ạ?"
Cảm giác lạc lõng nơi lồng ngực của Wangho bỗng nhiên tan biến mất, thay vào đó là sự hồi hộp và hưng phấn kỳ lạ đến khó diễn tả thành lời. Đèn được thắp sáng trở lại, hắn đưa tay ra nắm lấy tay anh, bàn tay ấm áp và to lớn kéo Wangho vào một thế giới mới - một thế giới mà ở đó, mọi rào cản, chuẩn mực xã hội đều bị phá vỡ. Hắn dẫn dắt Wangho tới chiếc gương lớn, nơi phản chiếu hình ảnh của cả hai bên trong.
"Nhìn đi." - Dohyeon nói, đôi mắt hắn không rời khỏi người Wangho dù chỉ một lát.
"Em có thấy bản thân mình không? Em không chỉ là một người mẫu, em còn là một hiện thân của cái đẹp và sự quyến rũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pernut | Sao hạng A
ФанфікиTags: 18+, võng du. "Quản lý nghệ sĩ/streamer game" Park Dohyeon x "Người mẫu ảnh" Han Wangho