thành an ẵm theo em mèo leo lên xe, để quang hùng nằm trên cặp đùi mềm mại kia. lúc này anh ta thấy sự cố cũng không thật sự là sự cố? hiếm lắm mới được nằm trên "cái giường" êm thế này.
tay em đều đặn vuốt ve, quang hùng thoải mái tận hưởng từng cái vuốt. mặt của mấy con mèo khi phê như nào thì quang hùng bây giờ trông thế đó.
"thích lắm à, trông mặt mày buồn cười thật đấy"
nói rồi thành an bật cười, con mèo nghe hiểu tiếng người kia liền quê độ, lắc đầu thoát khỏi sự vuốt ve của em, xấu hổ quay mặt đi hướng khác.
"tao cười làm mày quê hả? con mèo này coi bộ thông minh quá ta"
thành an đột ngột ẵm quang hùng lên cao cưng nựng, nhéo lấy cặp má mềm mại của hùng, gương mặt cười tít, trông yêu lắm. yêu ở đây nói cả mèo lẫn người.
hai mươi bảy năm cuộc đời, ngoại trừ ba mẹ ra thì chưa có ai làm điều này với hùng. ca nhạc sĩ đại tài thế nào cũng có ngày trở thành một thứ bông mềm lắm lông để mặc cho người mình thích cưng nựng.
đến nơi, thành an ẵm theo anh hùng chạy tọt lên phòng, à quên, còn cầm thêm bịch sữa, tí đồ ăn cho anh hùng nhà ta lót bụng. nói chứ em cũng có kinh nghiệm chăm mèo đấy nhé, về đội an, hùng không lo đói.
an thả mèo xuống sàn nhà, lần đầu tiên di chuyển bằng bốn cái chân bé tí khiến hùng không biết nên khóc hay cười. trước mặt anh liền xuất hiện một tô sữa và một tô thức ăn cho mèo. ôi, sao đây nhỉ? anh có nên ăn không.
"nhất mày nhé, phải ăn thật no đấy. mày mà giảm miếng thịt nào thì tao không chuộc được giá cao đâu, khéo còn bị hùng mắng cho to đầu"
ôi an ơi, hùng nào dám mắng an.
"thà rằng cho anh nằm trong lòng em từ ngày này qua tháng nọ, còn hơn đứng đây đắn đo có nên ăn thức ăn của mèo hay không an ơi."
quang hùng cứ chần chừ mãi, mà an thì vẫn cứ làm một cục tròn ủm bên cạnh đợi mèo ăn miếng đầu tiên. anh quyết định phải tự thôi miên rằng bản thân là mèo, là mèo để vượt qua ải này.
mắt nhắm mắt mở, ăn một miếng liền nhận ngay cái vuốt đầu từ thành an thân yêu.
không biết là vì hình dạng hiện tại hay là vì vui sướng từ cái chạm đó mà quang hùng thấy thức ăn cho mèo thực ra cũng... ngon?
BẠN ĐANG ĐỌC
[hùng an] tình người duyên miêu.
Fanfictionbỗng một ngày nọ, một trong hai người trở thành mèo?