6

711 59 0
                                    

44. Có mặt thẩm mĩ rất cao: Lúc quay "Sổ tay thần tượng" , có phần tự lựa chọn trang phục cho mình, Thiên Tỉ lựa đồ rất nhanh, phối đồ cũng rất chuẩn xác, rất có phong cách riêng lại rất mới mẻ, đến cả chị stylist làm giám khảo lúc đó còn bảo "Đây đang là mốt thịnh hành nhất đọ", vậy mà đứa trẻ nào đó vẫn rất tự ti bảo "Em thấy mặc vào chả khác nào mấy bà già" ~.~

45. Thời trang sân bay luôn theo xu hướng mới nhất: Mỗi lần em ấy xuất hiện ở sân bay, là y như rằng các chị sẽ hú hét ầm cả lên, phấn khích đến độ chỉ chờ trực chọc cho em ấy cười mà lia máy chụp liên tục. Bởi vì khi em ấy xuất hiện, đã trực tiếp đem sân bay làm sàn castwalk, mỗi bước đi đều toát lên khí chất cun-ngầu, chẳng cần mặc những loại quần áo quý giá đắt tiền cũng có thể làm người khác mải mê ngắm nhìn.

46. Rất thích cười: Mọi người đừng thấy em ấy hay ngơ mặt ra mà bị lừa. Thật ra đứa trẻ nhỏ này dễ bị chọc cười lắm! Chọc em ấy một câu, em ấy liền cười ngay. Còn nhớ ở sân bay, lúc đầu còn đang làm bộ dạng lạnh lùng, mấy chị vừa chọc một chút là nhóc con đem cả đồng điếu ra đốn tim các chị. Được tặng lì xì liền tủm tỉm, ôm ôm balo mào đỏ của Nam Nam, phải nói là siêu siêu đáng yêuu đó.

47. Rất thích trẻ con: Con mắt của em ấy mỗi lần nhìn thấy trẻ còn đều rất chuẩn xác, rất phần khích. Ở sân bay, lúc chờ xe công ti đón, sẽ tranh thủ chụp hình cùng con của fan. Lúc tham gia chường trình "Crazy Magic" vừa nhìn thấy hai nhóc nhỏ, là mắt Thiên sáng rực cả lên. Lúc đợi ở sân bay, nhìn thấy đứa nhỏ nào, cũng ngoái đầu lại dòm theo. Sau này, chắc chắn sẽ là một người ba tốt.

48. Kĩ thuất mát-xa vô cùng điêu luyện: Chính là lúc quay "Sổ tay thần tượng" đã trổ tài mát-xa cho tiểu Nguyên, Khải và cả Mã ca. Điêu luyên đến mức cả 3 người bọn họ, sau khi được anh Dịch mát-xa cho thì đều đồng loạt gửi tặng anh Dịch rất nhiều cái "like" . Tiểu Khải còn vô cùng hãnh diện mà nói rằng : Thiên Tỉ thực sự đã học được tinh - túy.

TFBoys+Tứ Diệp ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ