7

687 55 0
                                    

49. Em ấy là đứa trẻ bĩnh tĩnh nhất: Lần trước ghi hình cho "Niên đại tú",lúc đóng giả sói xám, em ấy có nói câu "Can you read đơ this word đờ nơ" liền bị bé kia nói" Cậu ấy phát âm không chuẩn, phát âm không chuẩn". Nếu là đứa trẻ bình thường bằng tuổi em, nhất định sẽ gào toáng lên giải thích, nhưng em chọn cách im lặng, đợi đến lúc MC yêu cầu đọc lại, em mới từ tốn "Can you read this word?" , thật ra câu trước, là em ấy cố tình đọc theo giọng người ở Trùng Khánh thôi. Thiên Tỉ là vậy đó, bất cứ điều gì cũng giấu trong lòng, bất luận là có người nói xấu em, nghĩ xấu em, em cũng không tức giận.

50. Thích nghịch điện thoại vô cùng: Rất thích chơi mấy trò "con bò" trên điện thoại di động. Lúc chờ ở sân bay, sẽ lôi ra chơi game một chút, chơi chán rồi thì lại lướt lướt weibo một tí, đọc những lời nhắn gửi của fan. Những gì mọi người nhắc nhở em ấy, quan tâm em ấy, em ấy bảo, em ấy đều thấy hết cả. Đứa trẻ ngốc này lại không biết, bộ dạng nghịch điện thoại của mình đáng yêu như thế nào.

51. Em ấy là trùm ngủ nướng đó: Trong chương trình "Niên đại tú", ai cũng đều nghĩ rằng Vương Nguyên là người gắt ngủ nhất, nhưng sự thật, Thiên Tỉ mới la người ngủ nướng và cực kì nhây. Lúc chị quản lý gọi em ấy dậy, em ấy còn lăn qua lăn lại trên giường mấy vòng, lăn lăn một hồi mới tỉnh, vừa tỉnh đã cười toe. Thời gian đánh thức em ấy dậy là "2 phút 15 giây".

52. Là một hoạ sĩ nhí đó: Thiên Tỉ vẽ rất đẹp, tuỳ hứng vung bút cũng có thể vẽ ra một bức hoàn chỉnh, dễ nhìn, dễ thích. Hồi quay "Sổ tay thần tượng" không phải đã dùng hũ chocolate để vẽ hình hạc giấy sao!? Rất nhanh, rất đẹp, bé con còn tự kí tên mình vào luôn. Lúc ghi hình cho buổi phỏng vấn XingMeng Youku cũng vậy, phần vẽ hình đoán chữ đó, Thiên Thiên vẽ tấm nào cũng đều rất đẹp, rất dễ đoán.

53. Rất hay ngại: Ngại làm động tác dễ thương, lại cũng rất ngại làm kyomi. Lúc quay "Số tay thần tượng", có đoạn vào quán ăn, phải làm động tác trái tim, bé con vừa làm vừa đỏ mặt cười, bảo là "Có chút không quen". Ngày còn nhỏ lúc phỏng vấn cho Peng Peng interview, làm kyomi còn rất gượng gạo, miễn cưỡng không tả nổi. Nhưng đứa bé nhà mình không biết, bộ dáng ấy đáng yêu đến nhường nào.

54. Biết nấu ăn. Ngoài trứng xào xà chua và rượu gạo, bánh khoai tây, bạn còn nhớ anh ấy trổ tài vào bếp khi nào nữa ?? Ai chà, để nhắc các chế nhớ nha. Hôm sinh nhật em nó, Hồng Vân ca ca đã đặc biệt up lên 2 bức hình thức ăn vô cùng thơm ngon mà Thiên Thiên chính tay làm, đó là "Gà nấu hạt dẻ" và "Ớt xào thu quỳ" và còn nhắn nhủ Dịch ca nấu rồi mang tới cho ảnh nữa. Sao nào, bếp núc ư, chỉ là chuyện thường thôiiii.

TFBoys+Tứ Diệp ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ