Đây là một bài viết mà mình đọc đc nên muốn chia sẻ cho m.n cùng đọc vì mình thấy nó rất ý nghĩa, nhg cũng ko phải vì thế mà yêu quý mỗi Thiên Tỷ thôi nhé còn cả 2 ng kia cũng rất đáng yêu đó,mình ko có ý j đâu mình rất rất yêu quý Thiên Tỷ là đằng khác, nhg mình nghĩ nếu đã yêu Thiên Tỷ thì nên yêu quý cả TFBoys ,vì họ là một đội cũng như một gia đình nhỏ nhg nhờ có Tứ Diệp Thảo mà gia đình đó đã dần lớn lên và ấm áp hơn.Mình nghĩ Tuấn Khải yêu quý cả Thiên Tỷ và Vương Nguyên chứ ko riêng ai tất nhiên là ko thiếu Tứ Diệp Thảo rồi ^.^ và mình nghĩ 2 ng kia cũng vậy ,thực sự là mình ko đồng tình lắm vs cách nhiều ng ghép đôi Tuấn Khải vs Thiên Tỷ hay Tuấn Khải vs Vương Nguyên hoặc là Vương Nguyên vs Thiên Tỷ .Cả 3 ng họ đều rất yêu thg nhau mà sao các bạn lại ghép đôi như vậy,mình biết có nhiều bạn cảm thấy ko thoải mái vs ý kiến của mình,mong các bạn bỏ qua mình cũng mong các bạn sẽ thay đổi suy nghĩ dù chỉ 1 chút,nếu đc thế thì mình rất vui rất hạnh phúc và cũng rất rất cảm ơn những bạn ấy cũng như những ng đã đang và sẽ đọc vài lời nhỏ bé của mình,mình chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm*cúi đầu* .Chúng ta cùng đoàn kết để ngôi nhà Tứ Diệp Thảo càng ấm áp hơn nữa nhé!!!!!cùng cố gắng để Tứ Diệp Thảo ngày càng yêu thg nhau ko có 2 chữ "bất hòa" mọi ng nhé.Yêu TFBoys+Tứ Diệp Thảo nhiều nhiều <3<3<3 cố lên!!!!