2

1.6K 87 15
                                    

13. Cũng trong Happy Valley Dance Competition, cậu bạn nhỏ của chúng ta vô cùng thân thiện với fan. Tay cậu ôm Balo thái cực mẹ mua, người đu đưa lắc lắc như một chú gấu nhỏ. Fan hỏi em có nhớ Tiểu Khải không, cũng khẽ trả lời "Nhớ ạ". Lúc thấy fan ở đó, còn đi hỏi quản lý rằng có thể chụp hình được không, và rồi chụp hình cùng các chị. Khi luyện tập cùng Zaha, còn chụp vô số ảnh nghịch ngợm, hôm sinh nhật em các anh chị có up lên để chúc mừng, nhưng đó có khi chỉ là một phần rất rất nhỏ thôi. Cuối cùng khi ra về, còn rất ngoan ngoãn mà dọn rác khu mình ngồi. Bạn nói xem, đứa trẻ này có phải cực kì thân thiện và đáng yêu không~

14. Là đứa trẻ kiên cường nhất: Em ấy bị antifan quấy nhiễu rất nhiều, em ấy cũng đã chịu đựng rất nhiều. Năm ngoái sổ hộ khẩu của gia đình bị lộ, antifan đã chụp được lý lịch của em, còn truyền nhau trên weibo nữa, trong đó ghi năm sinh của em là 1998 chứ không phải là 2000. Bọn họ ở trên weibo ầm ĩ chửi em cả một ngày, đều là những lời lẽ khó nghe, mỉa mai em ấy, có người còn tìm đến tận nhà để gây sự, thậm chí còn gửi những thứ không hay đến nhà của em. Nhưng em ngay cả nửa lời mắng chửi cũng không nói. Điều em ấy chịu đựng, điều em ấy trải qua, không phải bất cứ ai cũng hiểu. Đối với anti fan, em ấy chỉ có một câu : Bọn họ thấy vui là được.

15. Đi tới sân bay, không lúc nào quên vẫy tay chào fan, thậm chí quay lại cúi đầu chào fan, lên xe rồi vẫn cười chào các chị. Lúc nhảy cũng không quên làm "mini heart" hướng về fan. Thấy fan đứng chờ trước cổng sân bay thì cúi đầu 90 độ để chào.

* Quan tâm fan : Chị fan ở sân bay xin chữ kí, Thiên Thiên liền đồng ý. Chị fan muốn để em kí tên lên áo của mình, em ấy liền nói " Em sợ làm hỏng áo của chị mất" Sau đó chị ấy đọc gì liền viết theo như vậy, mọi người xung quanh đều cười, khi chị ấy đi rồi còn vẫy vẫy tay chào, rất đáng yêu.. Fan tặng nhẫn G.D cho em, em rất thích còn nhắc đi nhắc lại mấy lần trong phỏng vấn. Không những vậy, em còn rất coi trọng đồ fan tặng: Fan tặng em giày Vans, tặng em ba lô đỏ, tặng em nón, tặng em áo. Tất cả những gì fan tặng, em đều rất quý trọng, còn mặc đi mặc lại, xài đi xài lại rất nhiều lần. Thư fan viết cho em, em cũng đọc rất kĩ, còn cố gắng ghi nhớ tên fan.

16. Rất yêu fan : Trong show chúc mừng năm mới của đài Giang Tô, lên xe rồi còn không quên vẫy tay với các chị, viết chúc mừng năm mới vào điện thoại cho fans xem, làm mini heart tặng fans. Trên sân khấu lúc đang biểu diễn, đi qua chị cầm banner Thiên Tỉ liền cúi xuống vẫy một cái. Trong những phần biểu diễn "Sổ tay rèn luyện thanh xuân" đến câu " Bạn có yêu quý tôi không" đều sẽ bày ra trái tim nho nhỏ ấy. Những hành động ấm áp đó đã sưởi ấm trái tim các chị các dì trong mùa đông lạnh giá vừa rồi ~

17. Lúc nào cũng muốn fan an tâm: Rõ ràng em bị theo dõi, bị làm phiền nhưng em vẫn giấu không nói. Chị gái "Lạp Xưởng" kia theo dõi em, mua chuộc bạn học hẹn em ra ngoài, còn mua chuộc người trong Zaha, việc làm quả thực không yêu thương được. Thế nhưng cậu bé này đã nói gì với báo chí " Fan của em rất dịu dàng, đưa quà xong liền rời đi". Thiên Thiên, quả thực em quá tốt rồi đó. Không những vậy còn thổ lộ rằng " Fan của em đều rất xinh đẹp, em yêu mọi người"

18. Âm thầm tặng like cho dì nuốt trứng. : Một chị gái đáng êu đã nói : Thiên Thiên, nếu em like cmt của chị, chị sẽ tình nguyện nuốt một quả trứng. Và Dịch đại nhân đã âm thầm nhấn nút LIKE. Trên Weibo trả lời bình luận của fan cũng rất đáng yêu.:
- Chị fan : Thiên Thiên, em thích cái gì mau nói cho chị biết đi~
- Thiên Tỉ : rep : [nháy mắt][nháy mắt]
- chị fan : Em sẽ không trả lời chị chứ?
- Thiên Tỉ: Sẽ

19. Là cậu bé đáng yêu: Có fanacc ở sân bay thành đô. fan bảo em up weibo nhé, em nói : Tối rồi chị, mai nhé.

20. Công khai hẹn hò cùng fan: Chương trình kí tặng bị hủy, em lại phải bay về Bắc Kinh. Tại sân bay Thành Đô fan ra tiễn em rất đông. Nhưng các chị đứng ở cửa 11, còn em lại làm thủ tục ở cửa khác. Trên đường đi luôn ngoái đầu lại tìm fan, em muốn nhìn thấy các chị. Hôm sau còn úp bô rất tình rất tình cảm, công khai hẹn hò rằng : " Mọi người phải chịu đựng những gì em đều biết cả, cảm ơn mọi người. Lần tới hẹn nhau ở cửa 11 nhé!" Cậu bé này, đã khiến bạn yêu thương hay chưa?

TFBoys+Tứ Diệp ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ