Căn nhà cũ kỹ như bị thời gian bào mòn, những mảng tường bong tróc, sàn gỗ kêu cót két mỗi khi có người bước chân lên. Negav ngồi trong căn phòng nhỏ hẹp của mình, tay mân mê chiếc điện thoại cũ kỹ, tâm trạng nặng nề. Hôm nay, cậu lại phải tính toán xem làm sao để trả hết số nợ mà ba mẹ đã gây ra. Ba cậu thì ngập sâu trong rượu và ma túy, còn mẹ thì chìm đắm trong những trận bài bạc không hồi kết. Cậu chỉ mới 18 tuổi, nhưng gánh nặng gia đình đã đè nặng lên vai cậu từ khi cậu còn rất nhỏ. Đôi mắt cậu, dẫu có to tròn và đẹp, vẫn luôn ánh lên nét mệt mỏi.Từ lớp 9, Negav đã phải nghỉ học, lao vào kiếm tiền để trả nợ cho ba mẹ. Cậu làm mọi công việc từ bốc vác, chạy bàn cho đến cả những việc không tên. Nhưng dù cậu có cố gắng bao nhiêu, nợ nần của gia đình vẫn không bao giờ vơi đi, thậm chí còn tăng thêm.
Bất chợt, cánh cửa nhà bật mở mạnh, tiếng bước chân nặng nề và giọng nói hùng hổ vang lên:
"Này, món nợ của tụi tao khi nào tụi bây trả?"
Negav giật mình, trái tim cậu như muốn ngừng đập. Cậu đứng dậy, bước ra ngoài phòng khách. Trước mặt cậu là một nhóm người đàn ông mặc áo đen, ánh mắt sắc lạnh. Cậu biết rõ họ là ai. Đây là đàn em của Quang Hùng Master D - kẻ mà ba mẹ cậu đã mượn nợ. Lần này, số tiền nợ đã lên tới hàng tỷ, một con số mà dù có làm cả đời, cậu cũng không thể nào trả nổi.
Ba mẹ cậu, trông run rẩy và sợ hãi, không nói được lời nào. Người đàn ông đứng đầu nhóm bước lên một bước, giọng nói đầy quyền lực:
"Ba mẹ mày đã nợ anh Hùng quá nhiều rồi. Tụi tao tới đây để lấy lại cái thuộc về anh ấy."
Negav cảm thấy chân tay mình như bị đóng băng. Cậu biết rõ những gì sắp xảy ra. Ba mẹ cậu đã hết cách, và điều duy nhất họ có thể làm là...
"Chúng tôi... chúng tôi không còn tiền nữa. Nhưng... chúng tôi có thằng Negav, con trai của chúng tôi. Chúng tôi sẽ... sẽ gả nó cho anh Hùng, đổi lấy việc xóa nợ," mẹ cậu run rẩy nói.
Negav sững người, không tin vào tai mình. Cậu cảm thấy như bị đâm một nhát dao vào tim. Cậu là người duy nhất trong gia đình vẫn còn cố gắng, vẫn hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng giờ đây, chính ba mẹ cậu lại sẵn sàng bán đứng cậu để trốn nợ.
---
Quang Hùng Master D, một người đàn ông đầy quyền lực trong giới ngầm, bước vào căn nhà nhỏ của Negav. Ánh mắt anh ta lướt qua không gian xung quanh rồi dừng lại ở cậu thanh niên trẻ tuổi với đôi mắt to tròn, khuôn mặt trắng trẻo nhưng gầy gò.
"Đây là Negav?" Quang Hùng hỏi, giọng lạnh lùng nhưng có phần tò mò.
"Vâng, là nó. Cậu ấy sẽ là của anh, chỉ cần anh xóa hết nợ cho chúng tôi," ba cậu đáp, giọng run rẩy vì sợ hãi.
Quang Hùng tiến lại gần Negav, ánh mắt anh ta như xuyên thấu qua cậu. Một giây, hai giây... thời gian như chậm lại. Negav không dám nhìn thẳng vào mắt Quang Hùng, nhưng cậu cảm nhận được sự hiện diện mạnh mẽ của người đàn ông này.
"Được thôi," Quang Hùng nói sau vài giây im lặng. "Từ bây giờ, Negav thuộc về tôi."
Negav không nói gì. Cậu biết rằng mình không có lựa chọn nào khác. Từ giờ, cuộc đời cậu sẽ thuộc về Quang Hùng - người mà cậu chưa từng biết đến, nhưng giờ đây lại trở thành chủ nhân của cậu.
Quang Hùng nhẹ nhàng nắm lấy tay Negav, cậu cảm thấy bàn tay ấy lạnh lẽo nhưng chắc chắn. "Đi theo tôi," Quang Hùng nói, và không để cậu kịp từ chối, anh kéo cậu ra khỏi căn nhà đã giam cầm cuộc đời cậu quá lâu.
Negav bước theo Quang Hùng, cảm giác như đang bước vào một ngưỡng cửa mới, nơi mà cậu không biết điều gì đang chờ đón mình. Nhưng sâu thẳm trong lòng, cậu hy vọng rằng có lẽ, cuộc sống bên cạnh Quang Hùng sẽ không phải là ngục tù mới... mà là một khởi đầu cho sự tự do mà cậu chưa từng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hùng X An) Nợ Đời Nợ Tình
FanfictionLê Quang Hùng ( Quang Hùng Master d) x Đặng Thành An (Negav) Thích kiểu Quang Hùng lạnh lùng với cả thế giới nhưng dịu dàng với mình em=)))) Ê lúc đầu định viết có 1 chương thôi mà tự nhiên có nhiều bản thảo quá cái quyết định đăng luôn 🤩 🚨Mọi thứ...