Chapter 3

8 5 0
                                    

Narrator POV
.
.
.

Pagkatapos masulat ni Dave ang statement ay agad na tinawagan ni John ang kanyang ama. Samantalang ang mga kapatid nya naman ay pinagpatuloy ang pag b*gbog kay Dave. "Tama na maawa na kayo sakin, wala akong ginawang masama sa kapayid nyo pakawalan nyo nako" pagmamakaawa nito habang nakagapos ang mga kamay sa kanyang likuran gamit ang isang lubid.
.
.
.

Alas dies na ng pakawalan sya ng mga ito. "Dapat walang makaalam ng ginawa namin sayo kundi malilintikan ka talaga samin" saad ni Jake ang kuya ni John. Dinala nila si Dave sa isang madilim na lugar at doon pinakawalan.
.
.
.
.

Pagkatapos nila itong pakawalan ay agad na pumunta si Dave sa address na binigay ni John kung saan umano nakatira si Ashley. "Ashley! Buksan mo ang pinto!" bulyaw na wika ni Dave na sa sobrang lakas ng pagkatok ay halos masira na ang pinto nito. "Teka! Sino ba yan?!" gulat na tugon ni Ashley na halatang nabigla sa nangyayari. Pagkakita nya kay Dave ay agad nya itong inalalayan papasok ng kanyang bahay sapagkat grabe ang natamo nitong mga pasa. "Huhulaan ko, sila kuya ang gumawa niyan sayo tama ba?" pag aalalang tanong nito kay Dave. "Oo at pinipilit nilang may nangyari satin ng gabing yun kaya nila ginawa sakin ito, gusto kong malinawan sa nangyari para matapos nato" pabulyaw na saad ni Dave. "Anong paraan naman ang naiisip mo?" Tanung ni Ashley. "Magpatest ka" tugon nito sa dalaga.
.
.
.
.
.
Ashley's POV
.
.

"HAYY naku naman talaga! Inaya niya pa akong magpatest s!raulo ba talaga sya? Oo alam ko pareho kaming walang maalala sa nangyari at maging ako ay kinakabahan sa anuman ang magiging resulta pero para sa ikatatahimik ng lahat sige ill take the risk para magpa test!" Saad ni ashley sa kanyang sarili bago magbihis at nagtungo sa ospital.
.
.
.
.

Chapter 4 Ahead🥰

Enjoy sa pagbabasa huh🥰!!!

Marrying A Gangstet Girl (𝗖𝗢𝗠𝗣𝗟𝗘𝗧𝗘𝗗) Where stories live. Discover now