Chapter 4

7 5 0
                                    

Narrator POV (John's house)
.
.
.

"Dad na receive mo ba yung mga sinend kong documents tungkol sa lalaking yun?) Tanong ni John sa kanyang ama"Yes my son, nag iisang anak pala sya ni Mr. Montefalco ang kàaway nating mortal" tugon naman ni Jack ang ama ni Ashley. "Manmanan mong mabuti ang taong yan dahil sya ang nag iisang anak ng taong magpapayaman satin" dagdag pa nito. "Yes dad ako na ang bahala at may naiisip na akong plano kung paano magigibg myembro sya ng pamilya natin" nakangising saad ni John.
.
.
.
.

Fast Forward (Hospital)
.
.
.

"Negative po ang isinagawa naming test sa inyo miss Ashley Mondragon wala kaming nakitang kahit anung findings na may gumalaw sa inyo" mahabang paliwanag ni doc kay Ashley. "Ganun ba, okay maraming salamat" maikling sagot ni Ashley. Pagkatapos ay tinawagan nya si Dave para makipagkita sa isang restaurant.
.
.
.

Fast Forward (Restaurant)
.
.

Ashley's POV
.
.

Tinawagan ko si Dave para ipakita sa kanya ang resulta ng test na ginawa sakin at ng makarating nako sa naturang lugar ay nakita ko agad syang naghihintay sakin. "Negative nga!" Pagkabiglang saad ni Dave. Pagkatapos nilang kumain ay lumabas na sila ng naturang restaurant at tumambad sa kanila ang isang itim na van lulan ang tatlong kapatid ni Ashley. Bumaba si John at niyakap kunwari si Dave saka inanyayahang sumama sa bahay ng kanilang ama. Dahil walang magawa si Dave kundi sumunod ay sumama na nga sya. Sumakay si Dave at si Ashley kasama ang apat pa nitong kuya sa van at bumyahe na nga papunta sa bahay ng kanilang ama.
.
.
.

Chapter 5 Ahead🥰

Marrying A Gangstet Girl (𝗖𝗢𝗠𝗣𝗟𝗘𝗧𝗘𝗗) Where stories live. Discover now