Narrator POV
Nagising si Dave dahil sa malakas na pagtunog ng alarm clock at masak!t ang katawan nito dahil sa hangover. Paglingon nito sa kanyang kama ay napansin nya ang isang babaeng walang kahit anung suot habang natutulog. Nang sinubukan nitong gisingin ang babae ay bigla itong nag titili. "Anung ginawa mo sakin!" Sigaw nito sa kanya dahilan para mahulog si dave sa kama. "Hey calm down, wala akong masamang ginawa sayo, pati nga rin ako'y walang maalala" pagpapaliwanag nito habang pinapatahan ang dalaga sa pag iyak. "What the fvck I don't even know you, please calm down" dagdag nito. Tumakbo ang dalaga sa harap ng bintana at tumalon ito ngunit nahawakan ni dave ang kanyang kamay, "Ano bang ginagawa mo? Baka mamaya isipin ng mga tao na kinidnàp kita" saad nya kasabay ng paghinga ng malalim ng maiangat nya na ito mula sa bintana. Patuloy parin ang pag iyak ng dalaga kaya napagpasyahan nyang ihatid ito palabas ng condo. "Bitawan mo nga ako màny4k" pag iwas na saad ni Ashley sa binata. Ng makalabas na sila sa building ay nagtangka ang binata na ihatid ito pero tumanggi lang si Ashley kay Dave.
Fast Forward (Narrator)
Ng makauwi na si Ashley ay bumalik ang binata sa condo upang maligo at magbihis. "Sh!t I'm already late anung gagawin ko" saad nito sa sarili habang nasa loob ng banyo. Ng makapagbihis na ito ay pumasok na sya sa kumpanya kung saan pagmamay ari ng kanyang nagulang. Ang kanyang ina ay isang fashion designer at ang kanyang ana naman ang nagmamay ari ng Montefalco Group of company na kanyang mamanahin sa hinaharap. Nag iisang anak lang ito kaya naman lahat ng kanyang luho ay nasusunod (sana all). "Good morning sir" bati ng mga makakasalubong nya habang papunta sa kanyang office "Good morning too, keep up the good work huh" saad nito sa kanyang secretary sabay kindat dito. "Yes of course sir" saad naman ni Zyreen na kanyang assistant. Pagtungo nito sa kanyang office ay nag umpisa na agad nitong ayusin ang mga documents.
Hope you're enjoying the story🥰