Trời sập tối Phan Nhất về nhà phát hiện trong nhà xuất hiện thêm 1 cô gái, ấn tượng đầu tiên về cô gái này là rất xinh đẹp có vẻ ngây thơ hồn nhiên trong sáng, lại có nét quyến rũ lạ thương, anh nhớ mình chưa bao giờ gặp được cô gái nào như thế.
Bắt gặp ánh mắt của chồng Đồng Nhan liền giải thích:
- Chồng ơi..đây là bảo mẫu của Hạ nhi em mới tuyển sáng nay..cô ấy sẽ ở phòng bên cạnh con gái mình..
Phan Nhất khẽ gật đầu, Lục Ly cất giọng mềm mại êm tai
- Chào ông chủ, tôi là Lục Ly
Biết chồng mình có tính đa nghi Đồng Nhan liền đưa hồ sơ của Lục Ly cho anh xem. Đúng là Phan Nhất không tin 1 cô gái như thế này lại chấp nhận làm 1 bảo mẫu, công việc vất vả như thế, anh xem hồ sơ rất kỹ và không tìm ra được 1 sơ hở nào.
- Được rồi, nếu cô đã đến đây thì hãy chăm sóc tiểu Hạ thật tốt.
- Dạ tôi biết rồi thưa ông chủ.
Đến tối Lục Ly mệt mỏi về phòng, cô phải lên kế hoạch thật kỹ vì dường như Phan Nhất là 1 người rất đề phòng và khó lừa gạt, theo như thời khoá biểu cô đưa cho Đồng Nhan thì ngoài việc làm bảo mẫu cô còn phải đi học và đi thực tập. Cô không thể 24/24h chôn chân ở nhà họ Phan được, cô cảm thấy ghê tởm khi đối mặt với Ả đàn bà Đồng Nhan kia.
Theo như điều tra Đồng Nhan lấy số tiền cướp được từ gia đình cô khởi nghiệp và có 1 công ty niêm yết riêng sau này là công ty con của Phan thị, hừ ả ta dùng số tiền đó để từng bước tiến vào giới hào môn thuận lợi gả vào nhà họ Phan dễ dàng, bây giờ cô sẽ khiến ả ta phải hối hận vì bước chân vào hào môn. Cô không thể hiểu nổi 1 người như Phan Nhất làm sao lại chấp nhận lấy Đồng Nhan làm vợ.
Phan Nhất khác xa với anh em nhà họ Lục, Lục Kỷ Hoan và Lục Kỷ Ái là 2 chàng trai trẻ rất dễ bị dao động hãm sâu vào tình ái, nhưng Phan Nhất anh ta là 1 người từng trải đã có gia đình và rất gương mẫu, muốn tiếp cận được anh ta thì cô cần phải lập kế hoạch thậy kỹ càng
Trước tiên Lục Ly điều tra lịch trình của Phan Nhất, tìm hiểu sở thích và những thứ anh ta ghét nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù của cô bảo mẫu
RomanceTui viết truyện theo môtip của mấy phim ngan TQ nhe mấy bà, đa số phim toàn cô bảo mau dụ dỗ ông chủ để trả thù nhưng không cho ông chủ đụng đến mình. Nên giờ tui viết họ yêu nhau luôn và đá bà chủ ra chuồng gà nha :))