Cơm nước xong xuôi Lục Ly đưa Hạ Hạ về phòng dỗ cô bé ngủ rồi cô quay về tắm rửa chuẩn bị nghỉ ngơi, trước khi đi ngủ cô sang kiểm tra Hạ Hạ lần cuối, xong việc cô định quay về nhưng vừa đến cửa liền gặp Phan Nhất, anh đẩy cô vào ngược lại phòng rồi khoá trái cửa.
Lục Ly nhỏ giọng
- Anh làm gì thế, Hạ Hạ vừa ngủ rồi
- Suỵt..anh biết thế nên anh mới vào đây..Tiểu Ly anh muốn em..cho anh nhé..
-Không được đây là phòng của Hạ Hạ..anh làm ba sao có thể đụ người khác không phải mẹ của nó ở trong phòng nó được..với lúc chiều anh đã đụ rồi mà...
- Không đủ ALy...anh thèm muốn em đến phát điên...chỉ có bao nhiêu thời gian..anh không chịu đươc...với lại em không thấy kích thích sao...đụ ngay trước mặt Hạ Hạ...sẽ sướng như thế nào chứ..
- Nhưng còn bà chủ...không thấy anh bà chủ sẽ tìm ngay
- Đừng lo..anh cho cô ấy 1 liều sẽ ngủ say đến sáng
Dứt lời Phan Nhất liền tốc váy ngủ cô lên, đẩy cô đến giường của Nhất Hạ, đặt cô nằm ngửa phía cuối giường, tách 2 chân Lục Ly, anh tự cởi quần đâm thật mạnh vào lỗ lồn của cô ma không cần màn dạo đầu
- Hự...cặc anh nứng quá...anh thèm lồn em quá...cho anh...hự..a..em đã bị bao nhiêu thằng đụ rồi..mà sao lồn vẫn còn khít vậy..hả...hự
- A..a..á..sướng...lồn nứng quá...lồn được cặc to đụ rồi...sướng..chết em Nhất ơi..anh đụ mạnh quá..á..ư..ư.. nhấp mạnh nữa đi anh. . đụ thật mạnh vào bên trong đi nào. . anh đã quá...chết mất thôi ...không thể nào chịu nổi được nữa rồi. . a. a. sướng. . mạnh nữa ...đụ căng hết cái lỗ lồn của em ra đi anh. . sao mà sướng thế.
- Sướng hả..cho em sướng nè..rên nhỏ thôi bảo bối..Hạ Hạ sẽ tỉnh giấc...sao đã lồn không..em muốn Hạ Hạ nhìn thấy bảo mẫu của nó bị ba nó đụ không...hả..hự..hự
- Đừng..anh..nhẹ thôi...em không muốn..á..đau em...sướng lồn quá..cặc anh cứng quá..chết lồn em...chạm tử cung rồi..á..sâu quá..nắc mạnh lên anh...nữa đi.. đã quá...sướng quá. . sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi. a. a. a sao mà thích sướng thế hả trời ơi ...đã quá ...mạnh lên nữa đi anh... em sướng sướng không thể nào chịu được nữa rồi.. nhấp mạnh và nhanh nữa đi anh... em thích được như vậy... như thế mới sướng... em thích anh đụ em như vậy...
Lục Ly rên rỉ nhưng vẫn kìm nén vì Hạ Hạ còn đang ở kế bên, cô không muốn để bé thức giấc, như thế cô không thể nào nhìn mặt bé được. Nghe Lục Ly khẩu dâm Phan Nhất càng phát tiết nhiều hơn, anh thật muốn cặc mãi hãm sâu trong lồn cô, anh đã yêu cô mất rồi, yêu cả cơ thể cô.
- Sướng không em..sướng lồn không...cặc anh đụ em có sướng không...sướng bằng thằng khác đụ em không...A Ly ơi anh sướng...lồn em bót quá..lồn em tuyệt vời quá...tiểu yêu tinh của anh..hự.ư.hự
- A..a..nhẹ thôi anh..đừng đánh thức Hạ Hạ...ư..ư...sâu nữa đi..em sướng lồn quá..lồn nứng quá...sướng quá...cặc anh đụ sướng quá...thủng lồn em rồi...a..a...nắc mạnh lên anh...nhanh lên...em sắp ra rồi...ra đi anh...bắn vào lồn em...
Phan Nhất cũng đã đến cực hạn, anh nhấp chừng vài chuc cái nữa liền trân mình phóng những dòng tinh trùng thẳng vào lồn Lục Ly, cả 2 ôm nhau thở hổn hển, Phan Nhất bế cô về phòng khi cô ngủ say rồi anh mới trở về phòng ngủ chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù của cô bảo mẫu
RomanceTui viết truyện theo môtip của mấy phim ngan TQ nhe mấy bà, đa số phim toàn cô bảo mau dụ dỗ ông chủ để trả thù nhưng không cho ông chủ đụng đến mình. Nên giờ tui viết họ yêu nhau luôn và đá bà chủ ra chuồng gà nha :))