Dạo gần đây ả Đồng Nhan bỗng cảm thấy sự thay đổi của chồng ngày 1 rõ ràng hơn, từ việc mỗi buổi tối Phan Nhất không còn ham muốn cơ thể cô ta nữa, mỗi lần cô ta nhắc đến muốn 2 vợ chồng cùng đưa Nhất Hạ ra ngoài dạo phố thì anh lại viện cớ công ty nhiều việc không có thời gian rảnh rỗi. Đỉnh điểm gần đây nhất cô ta nghe được chồng cô ta yêu cầu nhà thiết kế của công ty thiết kế 1 sợi dây chuyền nạm kim cương, nhưng ả ta đợi mãi vẫn không thấy chồng tặng cho mình. Bấy giờ ả ta mới cảm thấy nguy cơ từ trước tới nay chưa từng có. Ả lén lút điều tra khắp công ty xem con điếm hồ ly tinh nào dám quyến rũ chồng của ả.
Thật ra sợi dây chuyền ấy vẫn còn nằm trong két sắt của Phan Nhất ở công ty, anh vẽ bản thiết kế dựa vào trí nhớ của anh theo bản thiết kế lúc trước Lục Ly cầm trên tay.
Mấy ngày gần đây Đồng Nhan thường xuyên vắng mặt ở công ty để lén lút theo dõi Phan Nhất xem có bắt được tại trận con hồ ly tinh to gan lớn mật đó hay không, nhưng đã nhiều ngày cô ta không hề phát hiện có bất cứ con đàn bà nào lởn vởn xung quanh chồng của ả. Nhưng bản tính đa nghi không cho phép cô ta bỏ sót bất cứ điều gì, nếu không có ở bên ngoài tức là con khốn đó đang ở ngay trong công ty.
Ngày hôm sau cô ta bằng mọi cách thuyết phục Phan Nhất cho cô ta được đến tổng công ty làm việc, anh đồng ý vì dù sao phu nhân chủ tịch không thể nào cứ ở mãi công ty con, người khác sẽ nói ra nói vào. Cô ta đắc ý nghỉ thầm Phan Nhất vẫn còn yêu cô ta nên mới đồng , anh chỉ nhất thời bị con ả đó quyến rũ mà thôi, nhưng dù như thế nào cô ta phải lôi bằng được con điếm đê tiện đó ra.
Thành công đến tổng công ty làm việc, ngày đầu cô ta đã bắt đầu ra oai phu nhân chủ tịch, cài tâm phúc điều tra lần lượt các cô gái xinh đẹp ở công ty nhưng vẫn không thể điều tra được ai đã từng nhận sợi dây chuyền kia. Hừ, được lắm, dù có đào ba tấc đất bà đây cũng đào được mày ra, chờ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù của cô bảo mẫu
RomanceTui viết truyện theo môtip của mấy phim ngan TQ nhe mấy bà, đa số phim toàn cô bảo mau dụ dỗ ông chủ để trả thù nhưng không cho ông chủ đụng đến mình. Nên giờ tui viết họ yêu nhau luôn và đá bà chủ ra chuồng gà nha :))