Ngày thứ 4
Hôm nay 2 vợ chồng đưa Hạ Hạ ra ngoài hẹn hò lãng mạng gia đình 3 người vui vẻ hạnh phúc, họ đi đến đâu cũng đều nhận được sự trầm trồ khen ngợi gia đình thật hạnh phúc vợ đẹp con ngoan chồng giỏi giang.
Phan Nhất đưa cả nhà đi chơi thật ra anh muốn đến cửa hàng sextoy lớn nhất ở TTTM, hôm qua chủ Shop có gọi điện cho anh bảo vừa có hàng mới về, anh dự định mua về tối nay sẽ thử cho Lục Ly khiến cô dục tiên dục tử sáng mai không xuống nổi giường.
Phan Nhất mua 2 quả trứng rung có gai loại mới công suất rung nhanh gấp 3 lần loại trứng rung trứng, 1 vòng đeo cặc có nhánh phụ, đồ chơi tình dục 2 đầu để 2 vợ chồng cùng sướng, kẹp núm vú rung có gắn chuông và sốc điện, cuối cùng là bộ dụng cụ bạo dâm cosplay hồ ly tinh dâm đãng, đặc biệt hôm nay ông chủ bí mật khuyến mãi chỉ có 1 mình anh có 1 vỉ 30 viên thuốc kích dục loại mới nhất sử dụng 1 viên có thể chơi đến 24 tiếng sau vẫn chưa tan thuốc.
Để những thứ này vào cốp xe trong lòng anh cảm thấy phấn khích vô cùng chưa gì cặc anh đã đội lên cao.
Họ về đến nhà cũng đã đến giờ cơm tối, Phan Nhất giao Hạ Hạ cho dì quản gia chăm sóc nói với bà đêm nay hãy cho bé ở lại phòng bà và dặn bà nhớ đeo nút bịt tai cho cô bé, nghe đến đây thì dì quản gia đủ hiểu 2 vợ chồng nhà này tối nay lại làm chuyện gì nữa đây
Sau khi ăn cơm tối xong 2 vợ chồng kéo nhau về phòng, Phan Nhất bắt buộc cô phải mở camera giám sát biệt thự lên phát lại video 3 ngày qua họ đụ nhau, anh bảo cô phải xem cho hết thì tối nay anh sẽ cho cô 1 bất ngờ, Lục Ly hỏi anh nhưng anh chỉ cười gian xảo mà không trả lời
Nhưng Lục Ly biết chắc ông chồng mình sẽ không làm chuyện gì đàng hoàng nhưng cô sẽ phối hợp với anh, cô cũng có chút mong chờ đến khuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù của cô bảo mẫu
RomanceTui viết truyện theo môtip của mấy phim ngan TQ nhe mấy bà, đa số phim toàn cô bảo mau dụ dỗ ông chủ để trả thù nhưng không cho ông chủ đụng đến mình. Nên giờ tui viết họ yêu nhau luôn và đá bà chủ ra chuồng gà nha :))