Ván Cờ Nguy HiểmLệnh phi thầm mỉm cười, tin rằng kế hoạch loại bỏ Hàm Hương đã nắm chắc trong tay. Đám Tiểu Yến Tử và những người bạn vô tư như những con rối. Chúng chỉ cần bỏ thuốc mê vào rượu của Hàm Hương, sắp xếp một nam nhân lên giường với cậu. Sau đó, khi Càn Long xuất hiện, mọi thứ sẽ chấm dứt. Danh dự bị hủy hoại, Hàm Hương sẽ trở thành trò cười trong cung và bị đày vào lãnh cung.
Nhưng Lệnh phi và nhóm Tiểu Yến Tử không biết rằng họ đang chơi một ván cờ mà đối thủ của họ là kẻ bậc thầy. Hàm Hương không phải là nạn nhân, mà là kẻ săn mồi đang chờ thời cơ.
Cậu đã bí mật tráo đổi thuốc mê thành xuân dược – loại dược mạnh mẽ khiến người trúng nó chìm vào khoái lạc không lối thoát. Người dính bẫy lần này, không phải Hàm Hương, mà chính là thái tử Vĩnh Kỳ – đứa con trai yêu quý của Lệnh phi.
Cuộc Chạm Trán Định Mệnh
Trong không khí rộn ràng của bữa tiệc đại thọ, Vĩnh Kỳ bắt đầu cảm thấy cơ thể mình nóng lên từng đợt, một cảm giác lạ lẫm lan tỏa khắp thân thể. Tim hắn đập loạn, hơi thở gấp gáp, cả người ẩm ướt như vừa bước ra từ phòng tắm.
Cố gắng kìm nén, hắn lảo đảo rời khỏi bữa tiệc, tìm một nơi yên tĩnh để hạ nhiệt. Nhưng giữa hành lang tối, hắn nhìn thấy Hàm Hương đang đứng đó, dựa nhẹ vào cột gỗ, một tay cầm quạt che nửa khuôn mặt.
Áo lụa trắng mỏng tang dán vào làn da như mời gọi. Không có áo lót, bầu ngực căng tròn và hai đầu nhũ hồng nổi bật sau lớp vải, như hai trái nho mọng chờ được hái. Hàm Hương khẽ nghiêng người, để lộ bờ vai trần mịn màng.
"Thái tử..." – Cậu cất giọng, vừa trong trẻo vừa lẳng lơ. "Ngài có muốn giúp thiếp một việc không?"
Mùi hương nhàn nhạt từ người Hàm Hương lan ra, ngấm vào khứu giác của Vĩnh Kỳ, khiến hắn như phát cuồng. Dục vọng bị kích thích đến cực độ, hắn nhào tới, kéo Hàm Hương vào một căn phòng trống và đóng sầm cửa lại.
Dục Vọng Không Kiểm Soát
Vừa vào phòng, Vĩnh Kỳ đè Hàm Hương xuống giường. Cậu khẽ kêu lên một tiếng nửa như van xin, nửa như khích lệ. "Đừng... Thái tử, xin ngài đừng làm thế..." – nhưng đôi tay cậu lại vòng lên ôm lấy cổ hắn, kéo hắn xuống gần hơn.
Vĩnh Kỳ như con thú mất kiểm soát, hôn điên cuồng lên cổ và ngực cậu. Những tiếng mút, tiếng thở dốc vang vọng trong không gian tĩnh lặng. Cậu giả vờ chống cự yếu ớt, nhưng mỗi lần khẽ giãy, lớp áo trên người lại tuột thêm, để lộ bầu ngực trắng ngần với hai đầu nhũ đỏ hồng, dựng thẳng lên vì bị kích thích.
"Ngài... không được..." – Hàm Hương thì thầm, nhưng đôi mắt long lanh lại ánh lên sự toan tính.
Vĩnh Kỳ không còn nghe được gì nữa. Hắn nâng đôi chân thon dài của cậu lên vai và xông thẳng vào. Lỗ hậu căng nóng và ẩm ướt của Hàm Hương siết chặt lấy hắn, như thể không muốn buông rời.
Mỗi cú nhấp của Vĩnh Kỳ khiến cả hai chìm vào khoái lạc không lối thoát. Cậu rên rỉ, đôi môi khẽ hé mở, đôi tay siết chặt lấy ga giường. "Mạnh nữa... Thái tử..." – giọng cậu đứt quãng, đầy khích lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All boy love
Mystery / ThrillerCác câu chuyện ngắn về thể loại ngược và ngọt . Chiếm hữu, giam cầm , cực chất