Chương 1: Tái sinh trong bóng tối
Tomie khẽ mở mắt, cảm nhận sự sống mới len lỏi qua từng thớ cơ bắp trong thân thể xa lạ mà cậu vừa tiếp nhận. Trước mắt cậu là một tấm gương lớn, khung viền dát vàng lộng lẫy phản chiếu hình ảnh của một người phụ nữ xinh đẹp, đậm chất quý phái và quyền lực. Mái tóc đỏ rực như ánh hoàng hôn sóng sánh trong ánh sáng, từng lọn tóc mềm mại, mượt mà uốn lượn như những làn sóng ma mị.
Đôi mắt sắc lạnh với màu xám đục như sương khói khiến người khác không khỏi run rẩy khi đối diện, nơi đó ẩn chứa một sự tàn nhẫn và tà ác vô cùng. Ngay dưới khóe mắt trái, một nốt ruồi nhỏ như vết chấm tinh tế, tăng thêm vẻ quyến rũ, hút hồn khiến bất kỳ ai cũng phải kinh ngạc khi lướt qua. Đôi môi đỏ tươi căng mọng như quả anh đào, ánh lên nét gợi cảm đầy tà mị.
Tomie ngắm nhìn hình hài mới của mình, đôi bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve làn da trắng mịn như men sứ, căng bóng và đàn hồi. Cậu khẽ cười, một nụ cười vừa thích thú vừa đầy toan tính. Thân thể này, người phụ nữ quyền lực mang tên Lady Tremaine, vốn dĩ đã là một người tàn nhẫn và hiểm độc. Tuy nhiên, khi Tomie tiếp nhận thân xác này, cậu biết mình sẽ biến cô ta thành một kẻ còn tàn ác hơn nữa, một bóng tối thực sự mà không ai có thể kháng cự.
Là mẹ kế của Cinderella, Lady Tremaine từ lâu đã mang tiếng xấu trong giới quý tộc vì bản chất cay nghiệt và đố kỵ. Bà ta nổi tiếng là người phụ nữ vô tình, không có lòng trắc ẩn, với một đôi mắt luôn ánh lên sự ghen ghét và oán hận. Nhưng giờ đây, khi Tomie bước vào vai trò của Lady Tremaine, sự độc ác ấy không chỉ dừng lại ở ghen ghét thông thường – mà trở thành một thứ quyền lực tăm tối và nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Chương 2: Cải tạo thân thể - Sự hồi sinh của một ác nữ
Tomie ngồi trước gương, ngắm nghía hình dáng mới của mình. Lady Tremaine vốn đã là một người phụ nữ kiêu kỳ, sắc sảo, nhưng tuổi tác và mưu mô dường như đã làm lộ rõ sự héo úa nơi đôi gò má và nếp nhăn ở khóe mắt. Tuy nhiên, Tomie sẽ không chấp nhận sự tàn phai đó. Bằng sức mạnh ma thuật ẩn trong mình, cậu dần dần cải tạo thân thể này thành một phiên bản hoàn mỹ hơn, trẻ trung và quyến rũ hơn bao giờ hết.
Làn da sạm đi vì tuổi tác bỗng chốc trở nên mịn màng, trắng sáng, từng lỗ chân lông nhỏ bé cũng biến mất, để lại một bề mặt căng mọng và giàu sức sống. Bầu ngực đầy đặn vươn cao, vòng eo thon gọn, và đường cong quyến rũ ở hông, tạo thành một vóc dáng khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng không thể rời mắt. Cậu đã tạo cho Lady Tremaine một cơ thể song tính, nhưng ưu tiên sự quyến rũ thiên về nữ giới, khiến thân hình này mang vẻ đẹp vừa mềm mại vừa đầy ma lực chết người.
Cậu vuốt mái tóc dài đỏ đậm như rượu vang sóng sánh, từng lọn tóc óng ánh dưới ánh nến, tỏa ra một vẻ đẹp ma mị không gì sánh bằng. Mái tóc đỏ như một biểu tượng của quyền lực, sắc sảo, và sự nguy hiểm ẩn sâu bên trong. Tomie nâng tay chạm lên đôi môi đỏ như máu, khẽ mỉm cười với ánh mắt sắc lẻm đầy toan tính.
Từ giờ phút này, Lady Tremaine không chỉ là một quý bà tàn nhẫn, mà sẽ trở thành hiện thân của bóng tối và quyền lực tuyệt đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
All boy love
Mystery / ThrillerCác câu chuyện ngắn về thể loại ngược và ngọt . Chiếm hữu, giam cầm , cực chất