Mị ma

59 1 0
                                    

Prologue

Trong không gian tĩnh mịch của cõi u tối, một linh hồn cổ xưa tên Alama—một mị ma song tính—thức tỉnh. Thân thể hắn mềm mại như nhung, làn da trắng muốt nổi bật giữa bóng đêm. Đôi nhũ hoa hồng nhạt trên ngực tuy nhỏ nhưng lại dài và mời gọi, khiến ai nhìn thấy cũng dâng lên khát khao chiếm hữu. Vẻ ngoài của hắn là sự hòa trộn giữa nam tính và nữ tính, với cơ thể quyến rũ như lửa cháy. Mông căng tròn, đàn hồi, mỗi cử động đều như chứa đựng sự khiêu khích tự nhiên của chủng tộc mị ma—những kẻ hút năng lượng từ dục vọng và tội ác. Máu, tội lỗi và tinh dịch là thức ăn của hắn, thứ nuôi dưỡng sức mạnh trong cơ thể bất tử này.

Nhiệm vụ của Alama là du hành qua các thế giới, thu thập "Tội Ác Chi Nguyên", những mảnh linh hồn chứa đầy tội lỗi sâu nặng của con người. Mỗi thế giới mang một luật lệ riêng, và để tồn tại, hắn phải đóng vai trò được định trước, biến mình thành kẻ hoàn hảo trong ván cờ của bóng tối.

Thế Giới Thứ Nhất: Vai Diễn Bảo Mẫu

Alama nhập vào thân xác một thanh niên 18 tuổi tên Ale—một kẻ trẻ tuổi khát khao giàu sang. Nghe nói có một gia đình tỷ phú đang tìm bảo mẫu cho đứa con trai 3 tuổi của họ. Công việc chỉ kéo dài một tháng, với mức lương cực kỳ cao, lên đến một tỷ. Không cần kinh nghiệm, chỉ cần nghe lời đứa bé và làm theo ý muốn của nó. Ale đã nhanh chóng nhận việc với hy vọng đổi đời. Nhưng không ai ngờ rằng, chỉ sau một tuần, Ale bị đứa bé hành hạ đến chết trong sự thờ ơ của gia đình giàu có. Thân xác hắn nằm xuống trong tuyệt vọng, oan hồn vẫn quẩn quanh vì không cam lòng.

Khi Alama nhập vào cơ thể này, hắn quyết tâm đòi lại công bằng cho chủ nhân cũ của nó. Trước khi đến gia đình tỷ phú, hắn cải tạo thân thể của Ale, biến nó thành một sự kết hợp hoàn mỹ giữa ngây thơ và dâm đãng. Dù mang hình hài của một thanh niên, nhưng nét nữ tính ma mị toát ra từ mỗi đường cong, từ ánh mắt lả lơi đến từng chuyển động mê hoặc. Hắn sẽ chơi ván bài này đến cùng, không chỉ để báo thù mà còn để thu thập nguồn năng lượng tội lỗi từ gia đình này.

Bắt Đầu Công Việc

Khi Alama—trong hình hài mới của Ale—đến dinh thự gia đình tỷ phú, một lão quản gia già dẫn hắn vào sâu bên trong tòa nhà. Hành lang tối tăm càng lúc càng dốc xuống như thể dẫn xuống lòng đất. Lão quản gia khẽ dặn:

"Cậu cứ ngoan ngoãn chăm sóc thiếu gia. Sau một tháng, cậu sẽ được thả ra, tiền cũng sẽ chuyển vào tài khoản ngay lập tức. Nhưng nhớ, tuyệt đối đừng làm nó phật ý."

Alama mỉm cười, ánh mắt lóe lên một tia quỷ quyệt. Hắn biết mình sắp đối mặt với điều gì đó bất thường, nhưng nỗi sợ chưa từng là thứ có thể tồn tại trong một mị ma như hắn.

Cuối cùng, cánh cửa sắt nặng nề được mở ra. Trước khi Alama kịp phản ứng, lão quản gia đẩy mạnh hắn vào trong, rồi cánh cửa đóng sập lại sau lưng.

Cuộc Gặp Gỡ Kỳ Quái

Căn phòng rộng lớn với bốn bức tường bê tông lạnh lẽo. Đồ chơi trẻ con rải rác khắp nơi, còn trên bàn là thức ăn và sữa tươi. Không có cửa sổ, cũng chẳng có camera giám sát. Chỉ có hắn và một sinh vật kỳ quái.

All boy love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ