Bạch Tuyết

77 0 0
                                    

Tựa đề: Ma Kính: Lời Thì Thầm Của Bóng Đêm

Chương 9: Máu và Trái Tim

Khi Isolde nhận ra trái tim mà người thợ săn mang về không phải của Bạch Tuyết, cơn giận dữ trong nàng như ngọn lửa bùng cháy. Nhưng thay vì trừng phạt ngay tức khắc, Isolde lại ngu ngốc trao trái tim giả đó cho Tomie, để cậu tận hưởng.

Tomie nhón một miếng, nhai chậm rãi như đang nếm thử một món ăn bình thường, rồi khẽ nheo mắt và cười nhạt.

Tomie (nhẹ nhàng): "Một trái tim đầy lòng trắc ẩn? Hắn đã không giết công chúa, nhưng lại mang về thứ này. Hẳn là vì tình thương."

Cậu đặt tay lên cằm, suy tư một lát, rồi đột nhiên ngước lên, ánh mắt lóe lên tia sáng ác độc:

Tomie: "Gã đó có một người vợ, phải không?"

Người thợ săn lập tức tái mặt. Hắn đã cố giấu vợ con mình thật kỹ để tránh khỏi tầm tay của nữ hoàng, vậy mà bí mật ấy lại bị Tomie biết rõ như lòng bàn tay.

Isolde, không cần suy nghĩ thêm, vẫy tay niệm chú. Một vòng xoáy đen hiện ra giữa căn phòng, và ngay sau đó, người vợ của gã thợ săn bị kéo đến, hoảng sợ đến mức không kêu lên nổi.

Tomie (giọng ngọt ngào nhưng chứa đựng sự hiểm ác): "Ta có trò này thú vị lắm. Hai người, một trong hai phải moi tim kẻ còn lại. Ai làm được, ta thưởng 100 đồng vàng. Nếu không... đứa con nhỏ của các người sẽ bị mang đến đây, để các ngươi cùng nhau nếm thịt nó."

Những lời ngọt như mật ấy rót vào tai, nhưng ý nghĩa đằng sau lại độc ác đến ghê rợn. Cặp vợ chồng nhìn nhau bàng hoàng. Họ run rẩy, ánh mắt cầu xin sự thương xót từ Isolde.

Nhưng Isolde đã ôm chặt lấy Tomie vào lòng, như để bảo vệ bảo bối duy nhất của mình khỏi những con người khốn khổ kia. Nàng lạnh lùng ra lệnh cho lính đưa dao cho cặp đôi, rồi quay mặt đi, thản nhiên như thể đó chỉ là một trò tiêu khiển.

Isolde (cười nhạt): "Nếu ngươi làm theo lệnh ta từ đầu, giờ cả gia đình đã yên ấm rồi. Nhưng vì lòng trắc ẩn ngu xuẩn, ngươi tự đưa mình vào ngõ cụt."

Người vợ lặng người trước những lời tàn độc ấy. Bà quay sang chồng, đôi mắt đỏ hoe vì căm phẫn và tuyệt vọng. Bà nắm chặt con dao trong tay, giọng khản đặc:

Người vợ (gào lên): "Tất cả là lỗi của ông! Ông đã khiến chúng ta rơi vào tình cảnh này! Vì con, tôi sẽ giết ông... Và dùng số tiền đó để nuôi nó."

Người thợ săn nhìn vợ mình như thể không nhận ra người đàn bà từng yêu thương suốt bao năm qua. Trong giây phút đó, bản năng sinh tồn trỗi dậy.

Khi bà ta lao tới với lưỡi dao sáng loáng, gã vung tay theo phản xạ, vung dao cắt một đường sâu trên cổ vợ mình. Bà khụy xuống sàn, máu tuôn ra ướt đẫm tấm áo. Đôi mắt tràn đầy tuyệt vọng, bà nhìn chồng lần cuối, như cầu xin sự cứu rỗi – nhưng không còn đường lui nữa.

Người thợ săn, run rẩy nhưng vẫn hành động theo bản năng, quỳ xuống bên cạnh thi thể vợ. Hắn rạch toạc lồng ngực bà, moi ra trái tim còn đang ấm, nhuộm đỏ tay mình.

All boy love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ